Nam thanh niên nhắn tin xin lỗi mẹ rồi tự tử cùng bạn gái

14:31, 25/03/2017
|
Sáng 25/3, Công an tỉnh Cà Mau xác nhận đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ hai người chết trong phòng trọ ở P.1, TP.Cà Mau.

Hai người tử vong được xác định là Hữu Toàn (34 tuổi) và Phạm Thị Nguyên (30 tuổi), đều có hộ khẩu thường trú ở ấp Đường Đào, xã Hồ Thị Kỷ, H.Thới Bình (Cà Mau).

Ảnh minh họa từ internet.

Ảnh minh họa từ internet.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0 giờ ngày 25.3, anh Hữu Vẹn (cùng ngụ ấp Đường Đào) nhận được tin nhắn từ số điện thoại của anh ruột mình là Hữu Toàn với nội dung: “Nói tao xin lỗi mẹ”. Biết có chuyện chẳng lành nên Vẹn cùng người nhà chạy đến nhà trọ Toàn đang ở.

Khoảng 1 giờ 40 phút đến nơi, thấy phòng trọ đóng cửa, gọi điện thoại vào số máy của Toàn nhưng không ai nghe máy, hai người đẩy cửa phòng trọ vào thì phát hiện Toàn đã chết với tư thế treo cổ giữa phòng trọ, trên giường 1 người phụ nữ tử vong với vết đâm trên ngực. Cả hai truy hô đồng thời báo cơ quan công an.
Theo lời người nhà Toàn thì trước đây Nguyên có chồng và đã có hai con. Nguyên, Toàn đi bán quần áo cũ chung nên nảy sinh tình cảm. Phát hiện vụ việc, chồng Nguyên (có họ hàng với Toàn) ly dị.
 
Sau đó, Toàn thưa chuyện với gia đình xin cưới Nguyên nhưng gia đình không đồng ý, Toàn bỏ nhà đi thuê phòng trọ ở để đi làm.
 
Thi thể Toàn đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Riêng thi thể chị Phạm Thị Nguyên, do cơ quan chức năng chưa tìm được người thân nên hiện đang gửi vào nhà xác của Bệnh viện đa khoa Cà Mau.
 
“Chúng tôi đang tích cực tìm người thân cho Nguyên, hiện chúng tôi mới có thông tin Nguyên quê Quãng Ngãi, cha thì mất, mẹ thì không rõ ỡ đâu và người anh ở Bình Dương”, một điều tra viên cho biết.
 
Thanh Niên

 


Ý kiến bạn đọc