Liên tiếp xảy hai vụ giết người vì mâu thuẫn cá nhân

09:05, 17/03/2017
|

(VnMedia) - Các lực lượng chức năng Công an tỉnh Sơn La đã khám phá thành công hai vụ án giết người xảy ra do mâu thuẫn cá nhân

Tin từ công an tỉnh Sơn La cho biết, cơ quan này vừa khám phá thành công 2 vụ trọng án dẫn đến chết người xảy ra trên địa bàn tỉnh.

Đối tượng Nguyễn Sơn Hà tại cơ quan điều tra
Đối tượng Nguyễn Sơn Hà tại cơ quan điều tra

Cụ thể: Vào khoảng 17h30 phút ngày 14/3, trong lúc uống bia trên địa bàn thành phố Sơn La, đã xảy ra mâu thuẫn dẫn giữa hai nhóm đối tượng trong đó có đối tượng Nguyễn Sơn Hà (trọ ở Tổ 3 phường Quyết Tâm, thành phố Sơn La) và Nguyễn Kim Long (trú tại xã Cò Nòi, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La)

Nhóm đối tượng của Nguyễn Kim Long đã tìm đến nơi ở Nguyễn Sơn Hà giải quyết mâu thuẫn. Trong lúc xô sát, Nguyễn Sơn Hà đã dùng dao nhọn có sẵn tại phòng trọ đâm vào ngực Nguyễn Kim Long khiến Long tử vong trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án, đối tượng Nguyễn Sơn Hà đã bỏ trốn.

Một vụ án mạng khác xảy ra vào hồi 1h sáng ngày 15/3, tại địa bàn Tiểu khu Bình Minh, xã Cò Nòi, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La.

Do vì mâu thuẫn do va quệt xe mô tô với anh Lê Tiến Mạnh trong lúc có men rượu trong người các đối tượng Lò Văn Thương (SN 1978, trú tại bản Bó Phương, xã Yên Sơn, huyện Yên Châu) và Lường Văn Núi (SN 1984, trú tại bản Cứp, xã Chiềng Mai, huyện Mai Sơn) đã dùng dao đâm chết anh Mạnh.

Ngay sau đó, lực lượng Công an Sơn La đã huy động lực lượng tổ chức xác minh, điều tra và nhanh chóng truy bắt được các đối tượng gây án.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Phương Mai


Ý kiến bạn đọc