Lái xe đâm hàng loạt xe máy khai "có uống bia nhưng không say"

19:30, 08/03/2017
|

Thông tin từ Cơ quan điều tra, Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, vào khoảng 9h sáng nay (8/3), ông Vũ Trọng Tiến (SN 1953), trú ở tổ 5 phường Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội, đã đến Cơ quan điều tra Công an quận này khai nhận việc điều khiển xe ô tô nhãn hiệu Toyota Yaris đâm vào nhiều xe máy, xe đạp điện khiến 6 người bị thương xảy ra vào tối qua (7/3), tại đường Nguyễn Văn Cừ (Long Biên, Hà Nội).

Hiện trường vụ tai nạn xảy ra vào tối 7/3.
Hiện trường vụ tai nạn xảy ra vào tối 7/3.

Lái xe điều khiển chiếc xe ô tô mang nhãn hiệu Toyota Yaris đâm vào nhiều xe máy, xe đạp điện khiến 6 người bị thương vào tối qua (7/3), tại đường Nguyễn Văn Cừ (Long Biên, Hà Nội) khai nhận với cơ quan công an là trước đó có "nhấp nhấp một chút bia nhưng vẫn tỉnh táo"...

Tại Cơ quan Công an, ông Tiến khai nhận, xe ô tô Toyota Yaris gây tai nạn nói trên là của con rể ông cho mượn. Tại đây, ông Tiến đã xuất trình được giấy phép lái xe và khai nhận thêm, trước thời điểm điều khiển xe, ông có nhấp nhấp một ít bia, nhưng không hề say.

Ông Tiến kể, sau khi va chạm với chiếc xe máy do một phụ nữ điều khiển, ông đã gần như không ý thức được điều gì xảy ra tiếp theo, cho đến lúc nghe tiếng động lớn, rồi xe dừng lại. Vì sợ quá, ông Tiến đã rời khỏi hiện trường và sáng nay đã đến cơ quan Công an để trình diện.

Theo Công an quận Long Biên, vụ tai nạn nói trên đã làm 6 người bị thương phải nhập viện, nhiều xe đạp điện, xe máy và biển báo, cây xanh, trụ cứu hỏa trên đường Nguyễn Văn Cừ bị húc đổ.

Theo Zing


Ý kiến bạn đọc