Bắt du khách nước ngoài lái xe đâm chết người rồi bỏ trốn

20:11, 02/03/2017
|

Thanh niên quốc tịch Iran sau khi gây tai nạn chết người ở Bình Phước đã điều khiển ôtô chạy đến Đắk Nông thì bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Chiều 2/3, thượng tá Vũ Tiến Thùy, Phó phòng Cảnh sát giao thông đường bộ (Công an tỉnh Đắk Nông), cho biết đã bàn giao Abdollah (35 tuổi, quốc tịch Iran) cho Công an tỉnh Bình Phước để làm rõ hành vi gây tai nạn làm một người tử vong tại huyện Bù Đăng, rồi lái xe bỏ trốn.

Trước đó, khoảng 21h ngày 1/3, lực lượng chức năng nhận được tin báo từ Công an huyện Bù Đăng về việc ôtô 4 chỗ màu đen, biển kiểm soát 51G 30… lưu thông trên đường Hồ Chí Minh, hướng Bình Phước đi Đắk Nông.

Khi đi qua địa phận huyện Bù Đăng, ôtô tông một phụ nữ (chưa rõ lai lịch) đi bộ cùng chiều, khiến người này bị hất văng vào lề đường, tử vong tại chỗ. Sau khi gây tai nạn, tài xế điều khiển phương tiện bỏ trốn khỏi hiện trường.

Chiếc ôtô gây tai nạn. Ảnh:
Chiếc ôtô gây tai nạn. Ảnh: Cơ quan chức năng cung cấp.

Đến khoảng 21h40 cùng ngày, lực lượng chức năng phát hiện ôtô vi phạm đến Trạm thu phí xã Đắk Gằn, huyện Đắk Mil, có biểu hiện muốn vượt trạm nên yêu cầu kiểm tra.

Tại thời điểm này, trên ôtô có 3 người nước ngoài đều quốc tịch Iran. Theo khai nhận của ba người trên, ôtô có đâm vào một vật tại Bình Phước nhưng không biết là gì nên tiếp tục điều khiển phương tiện đi.

Qua kiểm tra trên hệ thống, ôtô gây tai nạn được những người nước ngoài này thuê của một phụ nữ trú tại quận 7, TP.HCM. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Chiếc ôtô bỏ chạy gần 60 km sau khi gây tai nạn. Ảnh:
Chiếc ôtô bỏ chạy gần 60 km sau khi gây tai nạn. Ảnh: Google Maps.

Theo Zing


Ý kiến bạn đọc