Án mạng ở Tiền Giang: Giết 2 người để đập heo đất lấy tiền lẻ?

14:08, 26/03/2017
|

Kiểm tra căn nhà xảy ra án mạng, cơ quan chức năng phát hiện một con heo đất bị đập bể, mất một ít tiền lẻ. Ngoài ra còn mất con dao to bản...

Ngày 26.3 các cơ quan chức năng của tỉnh Tiền Giang tiếp tục điều tra nguyên nhân 2 mẹ con được phát hiện tử vong bên hông nhà vào chiều ngày 25.3.

Hiện trường nơi phát hiện 2 mẹ con chết thương tâm bên hông nhà.
Hiện trường nơi phát hiện 2 mẹ con chết thương tâm bên hông nhà.


Trao đổi với chúng tôi, ông Trần Hồng (80 tuổi, chồng và cha nạn nhân, ngụ đường Nguyễn Thị Thập, thuộc địa bàn phường 6, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) cho biết, sau khi kiểm tra sơ bộ, tài sản trong nhà chỉ mất một con dao bản lớn và một số tiền lẻ bỏ trong ống heo.

Cũng theo ông Hồng, trước khi ông đi Cần Thơ, phòng ngủ của ông có khóa cẩn thận nhưng khi về đến nhà thì một phần của cánh cửa phòng bị đập bể, đồ đạc xáo trộn. Riêng về phòng của bà Thứ thì không mất gì. Cũng theo ông Hồng, khi ông về đến nhà thì cửa rào và cửa chính chỉ khép hờ. Trước khi vụ việc xảy ra, ông Hồng có chi trả tiền cá độ đá banh cho anh Nam hơn 100 triệu đồng. 

Một phần cánh cửa phòng bị đập bể.
Một phần cánh cửa phòng bị đập bể.

 Theo ghi nhận của PV Dân Việt, tại hiện trường vụ án, nạn nhân Nam bị 1 vết đứt trên cổ phía sau ót, ngoài ra trên phần đầu và tay của nạn nhân Nam cũng có vết thương do vật bén gây ra. Còn bà Thứ thì trên đầu cũng có một vết thương do vật cứng gây ra.

Như Báo điện tử Dân Việt đã thông tin, vào khoảng 14h40 phút ngày 25.3, ông Trần Hồng đi Cần Thơ về đến nhà thì phát hiện vợ và con ông nằm chết úp mặt xuống nền xi măng. Trên người nạn nhân có nhiều máu và nhiều vết thương. Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Hồng Thứ (SN 1948) cùng con trai là anh Trần Kỳ Nam (SN 1978).

Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi.
Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi.

 Người dân có mặt tại hiện trường vụ án cho biết, từ trước tới nay, gia đình ông Hồng cùng vợ con sống chung trong căn nhà nơi phát hiện vụ việc đau lòng. Vào sáng cùng ngày, anh Nam vẫn còn đi làm tại một bệnh viện ở gần nhà. 

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

                                                                                                    Theo Dân Việt


Ý kiến bạn đọc