Thái Nguyên: Điều tra vụ nổ lớn sập nhà trưởng công an xã

12:43, 26/02/2017
|

Sau khi nhà trưởng công an xã Sơn Cẩm (Phú Lương) xảy ra vụ nổ lớn, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc...

Trao đổi với PV, Đại tá Đặng Đức Đang - Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết: “Sau khi nhận được tin báo về vụ việc đích thân tôi đã xuống hiện trường và cùng với các đơn vị liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, đưa những vật chứng thu thập được về công an tỉnh để tiến hành giám định. Hiện đơn vị vẫn đang điều tra làm rõ vụ nổ lớn ở nhà trưởng công an xã Sơn Cẩm (Phú Bình, Thái Nguyên)”.

Trước đó, vào khoảng 12h30 ngày 25/2, người dân xóm 6, xã Sơn Cẩm (Phú Lương) đang ngủ trưa bỗng giật mình nghe tiếng nổ lớn phát ra từ nhà riêng ông Nguyễn Ngọc T., Trưởng Công an xã Sơn Cẩm. Khi người dân chạy đến thì ngôi nhà ông T. ở khu vực tầng một bị phá hủy hoàn toàn.
 

Hiện trường vụ nổ tại nhà trưởng công an xã
Hiện trường vụ nổ tại nhà trưởng công an xã

May mắn vào lúc vụ nổ xảy ra ông T. và người vợ đều không ở nhà, còn con cháu của ông T. đang ngủ cuối nhà nên không bị ảnh hưởng. Sự việc sau đó được chính ông T. báo lên công an huyện Phú Lương, Công an tỉnh Thái Nguyên.

Đến chiều cùng ngày, phía cơ quan Công an tỉnh Thái Nguyên đã có mặt điều tra làm rõ. Hiện ngôi nhà ông T. vẫn đang được giữ nguyên hiện trường để phục vụ cho công tác điều tra.

Trao đổi với PV, ông T. cho biết: “Sau khi ăn trưa xong tôi đã đến trụ sở UBND xã làm việc như thường ngày. Nhưng khoảng 30 phút sau tôi nghe mọi người điện về nói là nhà bị nổ nên vội chạy về. Đến nhà thì người dân đã tập trung ở nhà tôi rất đông, còn vợ con và cháu thì đang ngồi bên nhà hàng xóm không dám về. Ngôi nhà phần tầng một đã bị phá hủy hoàn toàn….”.

Ông T. cũng cho hay: “Đến bây giờ tôi vẫn chưa hết bàng hoàng, từ trước đến nay, gia đình không có mâu thuẫn cũng như không có tranh chấp, nợ nần tiền bạc với ai. Nhưng không hiểu sao lại xảy ra chuyện này. Cũng may mắn cho gia đình không ai bị làm sao”.

Bà Văn Thị L. (vợ ông T.) cho biết: “Vào trưa hôm đó (25/2) khi ông nhà tôi đi làm tôi cũng lấy túi xách đi chợ. Vừa ra khỏi cửa tôi có thấy một túi nilon màu đen để sát cửa ngôi nhà, nhưng do vội đi nên không kiểm tra. Vừa đến chợ giật mình nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ ngôi nhà. Khi chạy về tôi tưởng các con cháu tôi đã bị làm sao. Nhưng may mắn cho gia đình tôi là không ai bị làm sao”.

theo nguoiduatin


Ý kiến bạn đọc