Sân bay Đà Nẵng: Nhân viên tử nạn khi đang bảo dưỡng ống lồng

19:41, 21/02/2017
|

Trong lúc làm nhiệm vụ kiểm tra, bảo dưỡng ống lồng số 16, cửa khởi hành số 4, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, một nhân viên kỹ thuật đã bị ống lồng số 16 kẹp, dẫn đến tử vong.

Ngày 21-2, ông  Lê Xuân Tùng, Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc  Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng (HKQT Đà Nẵng) đã xác nhận: Sự cố một nhân viên kỹ thuật bị tử vong khi đang làm nhiệm vụ bảo dưỡng ống lồng là có thật. Hiện Cảng HKQT Đà Nẵng đang tích cực phối hợp với Cơ quan CSĐT Công an quận Hải Châu để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử nạn của công nhân này.

Trước đó, khoảng 8h45’ sáng ngày 20-2, trong lúc làm nhiệm vụ kiểm tra, bảo dưỡng ống lồng số 16, cửa khởi hành số 4, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, anh Võ Hồng Duy (29 tuổi, ngụ H.Núi Thành, Quảng Nam) đã bị ống lồng số 16 kẹp, dẫn đến tử vong.

Được biết, anh Duy là nhân viên kỹ thuật bảo dưỡng cầu ống lồng, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc không có máy bay khai thác, sử dụng ống lồng này. Sau khi sự việc xảy ra, Công an quận Hải Châu đã cùng Trung tâm Pháp y hoàn tất điều tra, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bàn giao cho gia đình an táng...

(Theo CAND)


Ý kiến bạn đọc