Nổ khí mêtan, 3 người thương vong

15:11, 14/02/2017
|

Trong lúc dùng bình gas và khí mêtan để cắt sắt thì phát nổ, nam công nhân bị hất văng lên mái nhà tử vong, 2 người khác bị thương nặng.

Hiện trường vụ nổ
Hiện trường vụ nổ

 Lúc 8h50 sáng 14/2, tại nhà xưởng của Công  ty cổ phần Xây dựng công trình 510 (đường Trường Sơn, phường Vĩnh Trường, TP Nha Trang) xảy ra vụ nổ lớn, làm một người chết, 2 người bị thương nặng.

Nạn nhân tử vong là anh Lê Xuân Huy (42 tuổi, quê huyện Quảng Xương, Thanh Hóa). Hai người bị thương là anh Nguyễn Tất Thành (33 tuổi, quê Đắk Lắk) và Đinh Hồng Niên (53 tuổi, quê Nghệ An).

Theo người dân gần hiện trường, thời điểm trên họ nghe một tiếng nổ lớn làm rung chuyển cả khu vực. “Khi chạy ra, tôi thấy nhiều người nằm la liệt trên mặt đất, một số khác la hét chạy khỏi xưởng của nhà máy”, một người dân kể.

Sau vụ nổ, Công an tỉnh Khánh Hòa tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi. “Hiện ghi nhận có một người tử vong tại chỗ, 2 người khác bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu”, một cán bộ điều tra cho biết.

Theo thông tin ban đầu, lúc hơn 8h, nhóm công nhân gồm 4 người, dùng bình gas, bình khí mêtan để cắt sắt tại khu vực phía sau nhà xưởng.

Do bất cẩn, bình khí mêtan phát nổ, hất nam công nhân lên mái nhà tử vong tại chỗ, thi thể không còn nguyên vẹn. Ngoài 2 người bị thương, một công nhân đứng gần đó cũng bị sức ép làm ngất xỉu.

Tại hiện trường, vụ nổ làm một phần mái tôn của nhà xưởng bị xé nát. 3 nhà dân lân cận bị thủng tường, cửa kính bị vỡ văng tung tóe.

Công an tỉnh Khánh Hòa đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ nổ.

Theo Zing


Ý kiến bạn đọc