Ngày đầu trở lại trường của học sinh gãy chân ở Trường Nam Trung Yên

20:21, 27/02/2017
|

Anh Trần Chí Dũng, phụ huynh học sinh Trần Chí Kiên (bị gãy chân do xe đâm), trường tiểu học Nam Trung Yên (Cầu Giấy - Hà Nội) cho biết, tình hình sức khỏe của Kiên hiện nay đã ổn định, sáng 27/2, Kiên đã được bố mẹ đưa đến trường học trở lại sau gần 3 tháng kể từ ngày xảy ra tai nạn.

Anh Dũng cho biết, ngày đầu trở lại trường sau một thời gian dài phải nằm viện và ở nhà, cháu rất háo hức khi gặp lại thầy cô và bạn bè ở trường. Trao đổi về vấn đề học tập của cháu Kiên, anh Dũng cho hay, trong suốt thời gian 3 tháng cháu Kiên phải nghỉ học, cô giáo chủ nhiệm Trần Thị Thu Nhung được phân công tới nhà để dạy kèm cho cháu. Tuy nhiên, sau khi quay trở lại trường, các thầy cô giáo cho hay, Kiên vẫn phải được chú ý để bổ túc nhiều hơn về kiến thức để theo kịp các bạn ở lớp
Được biết, trước đó gia đình anh Dũng cân nhắc và có ý định chuyển trường cho con. Tuy nhiên, cô hiệu trưởng mới cũng như một số giáo viên nhà trường đã thuyết phục anh Dũng để cháu Kiên tiếp tục học tập tại môi trường cũ, tránh xáo động tâm lý của cháu và anh Dũng đã đồng ý.
 
Theo Kinh tế đô thị

Ý kiến bạn đọc