Khởi tố vụ đánh thương binh sau va chạm giao thông

18:53, 05/02/2017
|

(VnMedia) -  Công an huyện Chương Mỹ vừa ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự “Cố ý gây thương tích”, xảy ra trên địa bàn huyện vào chiều 25/1.

Hình ảnh cắt ra từ clip
Hình ảnh cắt ra từ clip

Trước đó, vào chiều 25/1 (tức 28 Tết), ông Vin lái xe ba gác đi cắt tóc rồi va chạm với ôtô chạy cùng chiều. Do không biết xảy ra va quyệt, ông Vin vẫn tiếp tục đi. Đi được một đoạn đường, nhóm đối tượng trên ô tô đã chặn đường và hành hung ông Vin khiến ông bị rạn xương vai. Sau khi hành hung ông Vin, nhóm người đã giải ông Vin đến bến xe Chúc Sơn.

Sau khi nhận được tin báo của người dân, công an huyện Chương Mỹ đã tiến hành xác minh, điều tra vụ việc. Những người hành hung ông Vin sau đó đã được cơ quan CSĐT, CAH Chương Mỹ triệu tập lấy lời khai.

Đối với ông Hoàng Tiến Vin, sau khi bị nhóm thanh niên hành hung đã được người thân trong gia đình đưa đến Bệnh viện Quân y 103 điều trị thương tích suốt từ hôm xảy ra vụ việc đến nay.

Được biết, ông Vin nhập ngũ năm 1972 và tháng 5/1974, bị thương trong một trận chiến đấu tại tỉnh Quảng Nam. Ông Vin hiện đang được hưởng chế độ thương binh hạng 2/4, tỉ lệ mất sức khoẻ 61% với 1 chân bị cụt đến đầu gối, phải dùng chân giả và đang được hưởng chế độ thương binh theo quy định.

Khánh An

 


Ý kiến bạn đọc