Hà Nội: Phẫn nộ giáo viên mầm non cầm dép đánh trẻ

18:55, 05/02/2017
|
Không chỉ cầm dép đánh liên tiếp vào đầu một em bé, cô giáo mầm non xuất hiện trong clip còn tát, chửi học sinh những câu tục tĩu.
 
Hình ảnh được cắt ra từ Clip
Hình ảnh được cắt ra từ Clip

Sáng 5/2, trên một số trang mạng xã hội xuất bất ngờ xuất hiện một đoạn clip dài khoảng 2 phút ghi lại hình ảnh cô giáo mầm non cầm dép đánh em bé, không chỉ vậy cô giáo này còn tát, chửi mắng học sinh với những câu tục tĩu vô văn hóa di "ị đùn".

Hình ảnh cô giáo cầm dép đánh vào đầu học sinh khiến dư luận phẫn nộ. Ảnh cắt từ clip/

Theo thông tin tìm hiểu của PV Kiến Thức những hình ảnh cô giáo đánh chửi học sinh xảy ra tại trường mầm non Sen Vàng(đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội), chủ cơ sở cho thuê mở trường mầm non là bà Nguyễn Thị H.

Trường mầm non Sen Vàng nơi xảy ra sự việc cô giáo cầm dép đánh vào đầu học sinh.
Trường mầm non Sen Vàng nơi xảy ra sự việc cô giáo cầm dép đánh vào đầu học sinh.

Liên quan đến sự việc, đại diện nhà trường mầm non Sen Vàng cho hay: "Chúng tôi đã nhận được thông tin về sự việc và ngay sau đó đã báo cáo lên phòng GD&ĐT quận Hai Bà Trưng trong đêm mùng 4/2. Sự việc xảy ra là điều không ai mong muốn, đây chỉ là hành động bồng bột, thiếu kiểm soát của cá nhân làm ảnh hưởng đến uy tín nhà trường. Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã yêu cầu các bên liên quan làm bản tường trình để báo cáo lên cơ quan chức năng và tạm đình chỉ hai giáo viên trên. Nguyên nhân sự việc ban đầu được cho là do cô Nguyễn Thị T. - người quay clip đăng lên mạng xã hội) trước đó có cãi lộn với giáo viên H. - người dùng dép đánh học sinh”.

Một số phụ huynh có con em đang theo học tại trường mầm non Sen Vàng yêu cầu, nhà trường cần chấn chỉnh lại đội ngũ giáo viên chăm sóc trẻ để họ thực hiện đúng với trách nhiệm, chức năng của mình...

Hiện cơ quan chức năng đang vào cuộc làm rõ.

Theo Kiến Thức


Ý kiến bạn đọc