Giải cứu 2 mẹ con bị 'dụ dỗ' đưa sang Trung Quốc

10:17, 27/02/2017
|

(VnMedia) - Sau khi nhận được đơn tố cáo của chị T.T.L về việc chị và con trai là cháu P.V.T bị dụ dỗ, lừa đưa sang Trung Quốc, Công an huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) đã phối hợp với các đơn vị chức năng giải cứu thành công 2 mẹ con về Việt Nam...

Tin từ công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an huyện Ngọc Lặc đã phối hợp với các đơn vị chức năng giải cứu thành công 2 mẹ con chị T.T.L và cháu P.V.T bị dụ dỗ, lừa đưa sang Trung Quốc.

Trước đó, ngày 18/2/2017, Công an huyện Ngọc Lặc nhận được đơn tố cáo của chị T.T.L (sinh năm 1992, ở xã Thiết Ống, huyện Bá Thước) trình báo về việc chị và con trai là P.V.T (sinh năm 2016) bị đối tượng Phạm Thị Sơn (sinh năm 1960, ở thị trấn Ngọc Lặc) dụ dỗ lừa đưa sang Quảng Đông, Trung Quốc.

Sau khi nhận được tin báo tố giác tội phạm, Công an huyện Ngọc Lặc đã chỉ đạo đội Cảnh sát hình sự điều tra, xác minh, làm rõ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 24/2/2017 Công an huyện Ngọc Lặc đã phối hợp với các đơn vị chức năng giải cứu thành công 2 mẹ con chị T.T.L và cháu P.V.T về Việt Nam an toàn. Đồng thời bắt giữ các đối tượng có liên quan đến vụ việc.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Phương Mai


Ý kiến bạn đọc