Đi đánh ghen, 9X bị tình địch đâm thiệt mạng

13:27, 04/02/2017
|

(VnMedia) - Nghe người yêu kể chuyện bị đồng nghiệp là Thành ép quan hệ, anh L. đã hẹn gặp người này để nói chuyện thì bị đâm tử vong.

1
Đối tượng Thành tại cơ quan điều tra

Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an quận Ba Đình (TP Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã khởi tố, bắt tạm giam Đinh Vạn Thành (SN 1996, ở huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn) về tội  “Giết người”.

Theo điều tra ban đầu, Thành là nhân viên tại một quán lẩu trên phố Phó Đức Chính (quận Ba Đình). Quá trình làm việc, Thành nảy sinh tình cảm với đồng nghiệp là chị Đinh Thị H. (SN 1993, ở tỉnh Yên Bái).

Dù biết chị H đã có người yêu ở quê là anh Trần Văn L. (SN 1993, ở Yên Bái) nhưng Thành vẫn tìm cách tán tỉnh.

Ngày 20/1, anh L từ Yên Bái xuống phòng trọ của chị H ở quận Ba Đình để đón về quê ăn Tết. Anh L thấy điện thoại của người yêu có tin nhắn từ Thành nên hỏi chuyện.

Lúc này, chị H đành kể lại mối quan hệ với Thành. Chị H kể, trong một lần Thành say rượu, đối tượng đã ép chị quan hệ tình dục. Do sợ Thành nói việc này cho nhiều người nên chị buộc phải tiếp tục quan hệ yêu đương và cho Thành quan hệ tình dục.

Nghe người yêu kể, anh L tức giận gọi điện hẹn gặp Thành để “nói chuyện”. Sau đó, hai người hẹn gặp nhau tại phố Nghĩa Dũng (quận Ba Đình).

Khoảng 11h cùng ngày, Thành cầm theo một con dao nhọn (loại dao chọc tiết lợn) giấu sau thắt lưng đến điểm hẹn với “tình địch”. Khi gặp nhau, anh L và Thành xảy ra cãi vã, không kiềm chế được tức giận, anh L bất ngờ đấm Thành.

Ngay lập tức, Thành rút con dao nhọn thủ sẵn trong người đâm vào người anh Vinh liên tiếp 3 nhát rồi bỏ trốn.

Anh L được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên sáng 22/1 thì tử vong.

Hiện, cơ quan công an đang điều tra, làm rõ sự việc.

Phương Mai


Ý kiến bạn đọc