Cơ sở hương trầm bốc cháy dữ dội, 2 người bị thương

19:37, 13/02/2017
|
Đến 17h ngày 13/2, lực lượng chức năng mới khống chế được đám cháy tại cơ sở sản xuất hương trầm (phường Thủy Xuân, TP. Huế) khiến 2 người bị thương.
Địa điểm vụ cháy.
Địa điểm vụ cháy.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 12h30 ngày 13/2, tại cơ sở sản xuất hương trầm trên đường Thanh Hải (phường Thủy Xuân, TP. Huế) do ông Nguyễn Việt làm chủ, đã xảy ra vụ cháy nghiêm trọng.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, họ đang ở trong nhà bỗng nhiên nghe tiếng nổ lớn, ra ngoài thì phát hiện cháy cơ sở sản xuất hương trầm (phường Thủy Xuân, TP. Huế) trong đó 2 người bị thương nặng.

Rất đông xe cứu hỏa đã được điều động đến 
Rất đông xe cứu hỏa đã được điều động đến 

Theo đó, trong lúc dập cháy, ông Nguyễn Việt bị bỏng và em trai ông là Nguyễn Nam (cùng trú phường Thủy Xuân, TP. Huế) bị thương nặng đã được đưa đi bệnh viện Trung ương Huế điều trị.

Ghi nhận của PV tại hiện trường cho thấy, toàn bộ cơ sở bị thiêu rụi hoàn toàn và đến 17h00 cùng ngày, đám cháy cơ bản mới được khống chế.

Nhận được tin báo, Phòng CSPCCC, tìm kiếm cứu nạn và cứu hộ tỉnh đã huy động 4 chiếc xe chuyên dụng và hàng chục cán bộ, chiến sĩ tham gia cứu hộ.

Hiện trường cơ sở hương trầm bị thiêu rụi.
Hiện trường cơ sở hương trầm bị thiêu rụi.

Hiện, nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được cơ quan chức nằng điều tra làm rõ.

Theo Infonet


Ý kiến bạn đọc