Cô gái trẻ đi xe máy lên cầu nhảy sông tự tử

16:16, 11/02/2017
|

Sáng 11/2, người dân tại cầu Rạch Miễu (ấp Thới Thạnh, xã Thới Sơn, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) đã cứu sống được cô gái nhảy cầu tự tử.

tự tử
Cô gái được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng hoảng loạn - Ảnh: Báo Công an nhân dân

Báo Dân Việt cho biết, khoảng 6h10 ngày 11/2, nhiều người dân đang tham gia giao thông qua lại trên cầu Rạch Miễu gặp một phen thất kinh khi nhìn thấy cảnh một cô gái nhảy xuống sông tự tử.

Cụ thể, vào thời gian trên, cô gái điều khiển xe mô tô mang biển kiểm soát (BKS) 63B1-401.83 đang lưu thông trên cầu Rạch Miễu, hướng từ tỉnh Bến Tre về TP.Mỹ Tho, khi đến đoạn giữa cầu thì cô gái cho xe ghé vào sát lan can thành cầu.

Sau đó, cô gái bất ngờ leo qua lan can lao mình xuống dòng sông Tiền. Do vụ việc diễn ra quá nhanh nên nhiều người đã không phản ứng kịp.

Cùng lúc cô gái nhảy xuống sông, một tàu cá đang đi ngang phát hiện, những người trên tàu nhanh chóng tiếp cận, cứu được cô gái và đưa vào bờ, báo Công an nhân dân đưa tin.

Ngay sau đó, cô gái được nhiều người dân ở xã Thới Sơn tiếp tục đưa đến trạm y tế ấp Thới Thạnh (xã Thới Sơn) để sơ cứu. Tuy nhiên cô gái còn rất hoảng loạn nên không thể giao tiếp với mọi người. Người dân nơi đây kêu gọi quyên góp tiền và tiếp tục gọi xe cứu thương chuyển cô gái đến bệnh viện cấp cứu.

Qua kiểm tra nhanh của cơ quan chức năng, bên trong cốp xe có một bóp da, bên trong bóp có 1 thẻ nhân viên, 1 giấy chứng minh nhân dân và 1 giấy phép lái xe cùng mang tên Nguyễn Thị Ngọc Yến (25 tuổi, ngụ xã Thiện trung, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang).

(ĐSPL tổng hợp) 


Ý kiến bạn đọc