Bắt giữ nghi can giết cô gái có hình xăm hoa hồng

19:22, 09/02/2017
|
Sau khi bị bắt chiều nay tại Bà Rịa - Vũng Tàu, nam thanh niên được di lý đến một số địa điểm liên quan đến vụ án rồi đưa về Đồng Nai.

Chiều 9/2, Công an huyện Tân Thành (Bà Rịa - Vũng Tàu) xác nhận lực lượng đã bắt giữ nam thanh niên, nghi can xác hại nữ nhân viên quán cà phê rồi bỏ bao tải phi tang bên đường ở xã Phước Bình, huyện Long Thành, Đồng Nai.

Nạn nhân H. (trái) và nghi phạm Huỳnh Ngọc Phương. Ảnh: Thanh niên
Nạn nhân H. (trái) và nghi phạm Huỳnh Ngọc Phương. Ảnh: Thanh niên

"Nghi can bị bắt vào đầu giờ chiều nay khi đang làm việc tại một công ty thuộc Khu công nghiệp Mỹ Xuân B1. Người này không phải bạn trai của nạn nhân mà chúng tôi mời làm việc trước đó", lãnh đạo này tiết lộ và cho biết, hiện trường nghi can gây án tại căn phòng trọ ở huyện Tân Thành.

Hiện danh tính cũng như động cơ gây án vẫn chưa được tiết lộ. Cảnh sát Đồng Nai đã di lý nghi can về trụ sở để lấy lời khai, đồng thời phối hợp với Công an Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục điều tra vụ án.

Chiều 6/2, người dân xã Phước Bình, huyện Long Thành phát hiện mùi tử khí tại khu vực có ngôi nhà hoang bên đường thuộc ấp 1. Nghi có chuyện bất thường nên nhiều người tìm kiếm. Họ hốt hoảng khi phát hiện thi thể nữ giới trong quá trình phân hủy được giấu trong bao tải, nằm cách đường chừng 10 m.

Qua khám nghiệm tử thi, cảnh sát xác định cô gái bị đánh bằng vật cứng sau đầu, có dấu hiệu ngạt cơ học. Từ những đặc điểm hình xăm bông hồng, răng giả, đôi bông tai... cảnh sát Đồng Nai đã xác định nạn nhân là Trần Thị Thanh Hoàng (34 tuổi, quê TP HCM).

Theo VnExpress


Ý kiến bạn đọc