Thừa Thiên-Huế: Nghi vấn cụ ông 84 tuổi có "hành động lạ" với thiếu nữ thiểu năng

14:12, 08/01/2017
|
(VnMedia) - Khi ông V và cháu B đang đứng cạnh nhau thì người dân nhận thấy cháu bé có biểu hiện bất thường, áo bị kéo lên để lộ cả phần ngực... Sự việc may mắn được phát hiện kịp thời nên chưa xảy ra hậu quả.
 
Chiều tối  7/1, ông Phạm Văn Trí (Tổ trưởng Tổ Bảo vệ dân phố Giáp Trung, phường Hương Văn, thị xã Hương Trà, Thừa Thiên-Huế) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ một vụ nghi án cụ ông xâm hại, lạm dụng đối với môt bé gái bị thiểu năng. 
 
Theo đó, khoảng vào lúc 14h ngày 6/1, tại vùng Cồn Thẩm (thuộc tổ dân phố Giáp Trung), người dân phát hiện ông N.X.V (84 tuổi, ngụ tổ dân phố Bàu Đựng, phường Hương Văn) đang có hành động bất thường với cháu V.T.B (17 tuổi, ngụ tổ dân phố Giáp Trung), là nạn nhân chất độc da cam và thiểu năng trí tuệ.
Biên bản xử lý vụ việc
Biên bản xử lý vụ việc
 
Sau khi sự việc được người dân phát hiện, ngăn chặn kịp thời và trình báo với chính quyền địa phương, Tổ bảo vệ của Tổ dân phố Giáp Trung và Ban Công tác Mặt trận tổ dân phố này đã tiến hành lập biên bản sự việc. Trong biên bản, ông V hứa sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu xảy ra hậu quả với cháu B, đồng thời hứa sẽ không tái phạm. 
 
Theo ông Phạm Văn Trí, tại thời điểm xảy ra vụ việc, ông V và cháu B đang đứng cạnh nhau, khi cháu B đang tốc áo để lộ phần ngực thì một người dân phát hiện nên sự việc chưa xảy ra hậu quả nào đáng tiếc. 
Hiện Công an phường Hương Văn đã nhận được thông tin về sự việc, tuy nhiên nhưng cơ quan này cho biết do vụ việc chưa gây ra hậu quả nên để hai bên gia đình giải quyết nội bộ. 
 
Duy Nam
 
 

 


Ý kiến bạn đọc