Khởi tố 2 đối tượng trong nhóm "bay" có 4 cô gái trẻ sinh năm 2000

15:24, 22/01/2017
|

Ngày 22/1, Cơ quan CSĐT-CAH Thủy Nguyên, Hải Phòng cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 2 đối tượng để điều tra về hành vi Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Ảnh minh họa từ internet.
Ảnh minh họa từ internet.

Hai đối tượng bị khởi tố là Bùi Văn Việt (SN 1990), trú ở  phường Phan Bội Châu, Hồng Bàng, Hải Phòng; và Bùi Văn Khánh (SN 1994), trú ở xã Hợp Thành, Thủy Nguyên.

Trước đó, khoảng 4h30 ngày 4/1, tổ công tác Đội CSĐT tội phạm về ma túy- CAH Thủy Nguyên phối hợp cùng các lực lượng chức  năng bất ngờ kiểm tra quán karaoke Ngọc Anh (ở thôn Mánh, xã Thủy Đường), phát hiện tại phòng 201 có 11 đối tượng, trong đó có Việt và Khánh đang sử dụng trái phép chất ma túy.

Kết quả tiến hành xét nghiệm nhanh nước tiểu của các đối tượng cho thấy cả 11 đối tượng đều dương tính với ma túy tổng hợp, ketamine và cần sa. Đáng chú ý, trong số này có 4 cô gái sinh năm 2000.

Tại CQĐT, các đối tượng đã khai nhận về hành vi phạm tội, trong đó, Bùi Văn Việt và Bùi Văn Khánh mang ma túy đến phòng hát, sau đó phát cho cả nhóm. Việt, Khánh còn trực tiếp “xào ke”, “kẻ ke” cho các đối tượng cùng sử dụng. Các đối tượng còn lại được bàn giao cho Trung tâm GDLĐ&XH Hải Phòng xác định tình trạng nghiện để có biện pháp quản lý, giáo dục.

Theo An ninh Thủ đô

 


Ý kiến bạn đọc