Cháy lớn quán cơm làm một người bỏng nặng ở Hà Nội

16:42, 03/01/2017
|

Đám cháy bất ngờ bùng phát dữ dội ở tầng hai của quán cơm, công tác cứu hỏa ban đầu không thành. Vụ cháy lớn quán cơm ở Hà Nội làm một người bỏng nặng.

Thông tin ban đầu, vụ cháy lớn quán cơm ở Hà Nội làm một người bỏng nặng xảy ra vào khoảng 11h ngày 3/1 tại quán cơm số 52 Trường Chinh (Hà Nội).
 
Hiện trường vụ cháy
Hiện trường vụ cháy
 
Thời điểm trên, nhiều người phát hiện ngọn lửa bốc lên ở tầng hai của quán này cùng với khói nghi ngút. Do lửa cháy rất nhanh nên công tác cứu hỏa ban đầu không thành.
 
Theo một nhân viên quán cơm, khi xảy ra hỏa hoạn, quán đang nấu ăn tại tầng hai, thấy cháy các hành khách chạy tán loạn. Lúc này, một nam nhân viên của quán liền chạy lên ngắt cầu dao điện, không để đám cháy làm chập điện nhưng anh này vì thế đã bị bỏng nặng.
 
 
Tiếp nhận tin báo, lực lượng PCCC số 8 Hà Nội khẩn trương điều động xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ đến hiện trường, phối hợp với các đơn vị lực lượng chức năng dập lửa. Đến 11h30 cùng ngày, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế.
 
Tại hiện trường, đám cháy thiêu rụi nhiều vật dụng của quán cơm. Lực lượng CSGT được tăng cường đến hỗ trợ phân luồng giao thông, không để xảy ra tình trạng ùn tắc quanh khu vực.
Nguyên nhân xảy ra cháy quán cơm đang được làm rõ.

Theo Kiến thức


Ý kiến bạn đọc