Xôn xao clip nữ sinh lớp 10 bị đánh hội đồng

14:23, 11/12/2016
|

Trên mạng xã hội ngày 10/12 xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh lớp 10 ở Nghệ An bị một nhóm nữ sinh khác đánh đập hội đồng trước sự chứng kiến, cổ vũ của nhiều học sinh khác.

Từ chiều tối ngày 10/12 trên mạng xã hội xuất hiện một video clip dài khoảng 1 phút 30 giây ghi lại cảnh một nữ sinh bị đánh hội đồng.

Mở đầu clip là cảnh một nữ sinh mặc quần bò màu xanh liên tiếp tát, đạp vào người một nữ sinh khác. Trong lúc nữ sinh mặt quần bò liên tiếp ra đòn thì một nữ sinh khác cầm tóc nữ sinh bị đánh kéo mạnh và tát liên tiếp vào đầu. Trong khoảng 1 phút 30 giây, nữ sinh bị bạn đánh đập chửi bới nhưng không hề phản kháng chỉ đứng chịu trận.

Sự việc diễn ra có sự chứng kiến của nhiều nữ sinh khác nhưng không ai vào can ngăn, cá biệt nữ sinh bên ngoài còn có hành động cổ vụ và dùng điện thoại ghi lại cảnh đánh bạn.

Cảnh nữ sinh lớp 10 bị đánh đập - Ảnh chụp từ clip
Cảnh nữ sinh lớp 10 bị đánh đập - Ảnh chụp từ clip

Theo thông tin ban đầu, vụ đánh nữ sinh được xác định xảy ra tại thị trấn Đô Lương, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An. Các em học sinh tham gia vào vụ việc là học sinh của Trung tâm Giáo dục Thường xuyên huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An.

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động sáng nay 11/12, thầy Nguyễn Hữu Thắng, Giám đốc Trung tâm Giáo dục Thường xuyên huyện Đô Lương, cho biết: "Sự việc chúng tôi cũng chỉ mới biết sáng nay. Qua clip, chúng tôi xác định em mặc quần bò xanh là chủ mưu, trực tiếp đánh bạn là học sinh lớp 12B của Trung tâm nhưng mới nghỉ học cách đây mới một tuần. Còn nữ sinh bị đánh là học sinh lớp 10G của Trung tâm. Các em chứng kiến có phải học sinh của Trung tâm hay không chúng tôi sẽ xác minh làm rõ sau".

Cũng theo thầy Thắng, sau khi làm rõ sự việc, nhà trường sẽ có hình thức xử lý kỷ luật đối với những học sinh liên quan.

Theo Người lao động


Ý kiến bạn đọc