Vụ cướp ngân hàng táo tợn ở Huế: Kẻ cướp dùng súng giả

06:45, 07/12/2016
|

(VnMedia) - Tên cướp giả làm khách hàng đột nhập vào Chi nhánh Ngân hàng rồi dùng súng giả bắn bi để uy hiếp nhân viên và cướp đi khoảng 700 triệu đồng.

Liên quan đến vụ đối tượng bịt mặt dùng súng để cướp Ngân hàng gây chấn động ở TP Huế đã được Báo điện tử VnMedia thông tin, tối ngày 6/12, đại tá Lê Quốc Hùng, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, cho biết, đang điều tra và truy tìm  đối tượng gây án.

Được biết, ngay sau khi xảy ra vụ cướp táo  tợn, hàng chục cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã có mặt ở hiện trường để điều tra. Đến 20h cùng ngày, đại tá Lê Quốc Hùng đã có mặt tại hiện trường  để chỉ đạo các lực lượng chức năng điều tra vụ việc.

Chi nhánh Ngân hàng BIDV nơi xảy ra vụ cướp táo tợn.
Chi nhánh Ngân hàng BIDV nơi xảy ra vụ cướp táo tợn.

Theo đại tá Lê Quốc Hùng, sau khi kiểm tra hiện trường, theo dấu vết thủ phạm để lại, kẻ cướp đã dùng khẩu súng giả loại súng đồ chơi bắn bi và không gây sát thương để uy hiếp bảo vệ và nhân viên ngân hàng.

Trước đó, khoảng 17h cùng ngày, tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh số 29 đường Mai Thúc Loan đã xảy ra một vụ cướp. Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên nhiều người nghe tiếng tri hô có cướp từ trụ sở chi nhánh ngân hàng BIDV.

Khi những người dân sống gần đó chạy sang thì được nhân viên ngân hàng cho biết, nam giả khách hàng vào trụ sở chi nhánh ngân hàng BIDV rồi bất ngờ rút súng dí vào đầu nhân viên thủ quỹ tên Tâm ngồi ở phía ngoài cùng đe dọa, buộc ngân hàng phải đưa tiền.

Sau khi lấy đi một số tiền bỏ vào bao màu đen tên cướp chạy ra khỏi ngân hàng rồi tẩu thoát bằng xe gắn máy hiệu Attila. Người dân đã cố gắng truy đuổi từ đường Mai Thúc Loan đến Ngô Đức Kế (khoảng 500m), tuy nhiên tên cướp đã dùng súng đe dọa nên những người truy đuổi đành quay lại để đảm bảo an toàn.

Hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đang tập trung điều tra và truy tìm kẻ gây ra vụ cướp táo tợn này.

Nguyên Huy


Ý kiến bạn đọc