TP.HCM: Rút dao đâm 4 người thương vong sau va chạm giao thông

06:41, 12/12/2016
|

(VnMedia) - 1 người chết và 3 người bị thương sau vụ va chạm giao thông dẫn đến ẩu đả trên đường ở địa bàn quận 2 (TP. HCM) vào chiều ngày  11/12.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h30 chiều 11/12, nhóm thanh niên gồm Đoàn Trọng Nghĩa (SN 1991), Phạm Trọng Hiếu (SN 1993, cùng ngụ quận 9), Đoàn Tiến Thông (SN 1974, ngụ quận 2) và Phan Nhật Nam (SN 1978, ngụ quận 3) đi trên 2 xe máy lưu thông trên đường Trần Não (hướng từ Lương Định Của về cầu Sài Gòn).

Khi đến trước số nhà 167 đường Trần Não  (thuộc địa bàn phường Bình An, quận 2), một trong hai xe máy của nhóm này xảy ra va chạm với đôi nam nữ đi trên xe tay ga khác.

Sau đó, hai bên xảy ra tranh cãi  và ẩu  đả. Trong lúc hỗn loạn, người thanh niên đi trên xe tay ga đã dùng dao tấn công làm 4 người bị thương. Trong đó, anh Đoàn Trọng Nghĩa đã tử vong do vết thương quá nặng.
 

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Chứng kiến vụ việc, người dân đã gọi điện báo lực lượng Cảnh sát phản ứng nhanh 113. Ngay sau đó, cảnh sát 113 đã có mặt và bắt giữ được nam thanh niên đi trên xe tay ga giao cho công an phường Bình An (quận 2) xử lý.

Đến tối 11/12, công an quận 2 đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ thuộc công an TP.HCM tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc.

Tại cơ quan công an, nam thanh niên gây ra vụ việc cho biết tên Vũ Anh Tuấn (26 tuổi, ngụ phường Thảo Điền và cũng là nhân viên pha chế tại một nhà hàng ở quận 2). Vũ Tuấn Anh cho biết, cô gái mình chở theo sau lúc  xảy ra vụ việc là T.T. Đ. (24 tuổi, quê Nam Định). 

Bước đầu, Vũ Anh Tuấn cho biết, sau khi xảy ra va chạm với nhóm thanh niên nói trên. Tuấn đã chở bạn gái bỏ chạy, tuy nhiên, nhóm này lại đuổi theo chặn xe để đánh Tuấn. Trong lúc hỗn loạn, Tuấn đã rút dao và gây ra vụ việc.

Hiện Công an quận 2 đã lấy lời khai bước đầu của Tuấn để củng cố hồ sơ và chuyển giao Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) , Công an TP.HCM mở rộng điều tra, xử lý theo quy định.

Hữu Nguyên


Ý kiến bạn đọc