'Thiên đường sex' ở Sài Gòn bị... sờ gáy

09:33, 26/12/2016
|

Quản lý nhà hàng ở TP.HCM đã cho tiếp viên thoát y khui bia, bán dâm chiều khách. Tụ điểm thác loạn này đã bị cảnh sát bất ngờ ập vào kiểm tra.

Lãnh đạo Đoàn liên ngành Văn hóa - Xã hội đang phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP.HCM làm rõ hành vi môi giới mại dâm của Phạm Thị Minh Phương (45 tuổi). Người phụ nữ này là quản lý nhà hàng Thanh Mai ở quận Bình Tân.

Theo tài liệu trinh sát, Phương thường cho tiếp viên thác loạn theo kiểu đồi trụy để khêu gợi ham muốn của khách.

Khuya 23/12, các trinh sát của PC45 cùng các đơn vị khác bất ngờ kiểm tra nhà hàng trên. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện các tiếp viên (tuổi từ 18-25) đang khỏa thân khui bia nhảy múa dưới sự tán dương, reo hò của các khách.

“Đây là kiểu ăn chơi giống thiên đường sex Pattaya của Thái Lan”, một cán bộ Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội TP.HCM nhận định.

Tiếp viên mặc đồ gợi cảm để chiều khách. Ảnh:
Tiếp viên mặc đồ gợi cảm để chiều khách. Ảnh: M.C.

Các tiếp viên khai, mỗi lần thoát y tắm bia sẽ được khách bo 200.000 đồng.

Qua kiểm tra, đoàn công tác đã phát hiện nhà hàng này có nhiều phòng dùng để hát karaoke. Để thu hút khách, quản lý nhà hàng đã tuyển nhiều tiếp viên trẻ, mặc đồ khêu gợi.

Cùng thời điểm trên, kiểm tra nhà nghỉ kế bên, cảnh sát phát hiện 2 tiếp viên nữ của nhà hàng trên đang bán dâm cho khách với giá 1 triệu đồng/lượt. Các cô gái khai, phải trả cho Phương 200.000 đồng tiền công môi giới.

Phương khai, cô quy định, khi các quý ông vào nhà hàng, trong một giờ, các “đào” phải khui hết 5 thùng bia. Sau khi, hoàn thành số lượng trên, các thiếu nữ mới được bán dâm.

Nhà hàng đã bị cơ quan chức năng lập biên bản xử phạt kinh doanh karaoke không phép, tổ chức cho nhân viên nhảy múa, thoát y mang tính chất đồi trụy và bán dâm...

Theo Zing


Ý kiến bạn đọc