Nữ cử nhân 22 tuổi mất tích bí ẩn

21:21, 05/12/2016
|

Một nữ cử nhân 22 tuổi quê tại Ninh Bình mất liên lạc với người thân nhiều ngày nay, không rõ tung tích. Gia đình đã báo cáo sự việc đến cơ quan công an.

Mấy ngày qua, mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin gia đình tìm kiếm một cô gái 22 tuổi mất tích.

Dòng trạng thái chia sẻ trên Facebook có nội dung: "Mong mọi người chia sẻ và tìm giúp gia đình: Đây là ảnh bạn Quách Thị Hường, sinh năm 1994, quê quán: xã Lạc Vân, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình. Gia đình mất liên lạc với Hường từ 30/11. Khi mất tích Hường mặc áo phao như trong ảnh nhưng màu hồng và có khoác balo".

Trước khi mất tích, Hường khoác ao phao như trong ảnh nhưng màu hồng và có khoác balo. Ảnh:
Trước khi mất tích, Hường khoác ao phao như trong ảnh nhưng màu hồng và có khoác balo. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Chiều 5/12, xác nhận với báo chí, anh Quách Văn Hùng (ở xã Lạc Vân, huyện Nho Quan, Ninh Bình) – anh trai của nạn nhân, cho biết em gái mình là Quách Thị Hường đã mất liên lạc 6 ngày nay, chưa rõ tung tích.

Anh Hùng cho biết, Hường vừa tốt nghiệp Đại học Sư phạm Thái Nguyên. Trước khi mất tích, nữ cử nhân làm việc tại một Trung tâm Tiếng Anh ở thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ.

“Tôi cũng làm việc ở Phú Thọ. Hôm 29/11, em đi làm rồi về phòng trọ sinh hoạt, ngủ bình thường. Nhưng ngày hôm sau thì không thấy về, điện thoại cũng không liên lạc được”, anh Hùng kể.

Cũng theo người anh trai, Hường vốn là người hiền lành, trước giờ không gây thù chuốc oán với ai. Hường yêu một chàng trai ở Thái Nguyên. Gia đình cũng đã tìm đến Thái Nguyên hỏi nhưng đều không thấy.

“Ngoài ra, gia đình tôi đã tổ chức đi tìm kiếm khắp nơi, nhưng không ai biết Hường ở đâu. Sự việc khiến gia đình tôi vô cùng lo lắng, mong rằng em vẫn bình an và trở về nhà”, anh Hùng nói.

Hiện sự việc đã được gia đình báo tin đến cơ quan chức năng. Công an thị xã Phú Thọ đang xác minh vụ việc và hỗ trợ gia đình tìm kiếm nữ cử nhân mất tích.

Theo Nguyễn Dương (Zing)


Ý kiến bạn đọc