Lời khai của nghi can dìm chết người tình rồi giấu xác nhiều ngày trong nhà

14:01, 12/12/2016
|

(VnMedia) - Sau khi ra tay dìm nước  khiến người tình tử vong, gã đàn ông liên tục mơ thấy ác mộng nên đã gọi điện cho người thân để thú nhận hành vi phạm tội của mình.

Chiều ngày 12/12, nguồn tin từ Phòng Cảnh sát điều  tra tội phạm  về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Vĩnh Long  cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Trần Văn Lộc (38 tuổi, ngụ ấp Hòa Quí, xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ) để điều  tra một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại địa bàn xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ (Vĩnh Long).

Tại cơ quan điều tra, Trần Văn Lộc đã thú  nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo đối tượng này, từ sau khi ra tay dìm chết người tình rồi giấu thi thể trong nhà, gã luôn bị ám ảnh và nằm mơ thấy người tình về đòi mạng nên đã gọi điện thú nhận hành vi phạm tội với người thân.
 

Trần Văn Lộc tại cơ quan công an.
Trần Văn Lộc tại cơ quan công an.

Theo hồ sơ  vụ việc, từ năm 2012, Trần Văn Lộc cùng chị Nguyễn Thị Bé Chín (tên thường gọi là Mai, 42 tuổi, ngụ ấp Bình Lương, xã An Bình, huyện Long Hồ) có mối quan hệ tình cảm với nhau.

Khoảng đầu tháng 11/2016, chị Chín dọn đến ở chung với Lộc tại ngôi nhà thuộc ấp ấp Hòa Quí, xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ.

Trong thời gian sống chung, do nghi ngờ chị Bé Chín không chung thủy, nên giữa Lộc và chị Chín thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn nên nhiều lần dẫn đến tranh cãi. 

Ngày 1/12/2016, Lộc và chị Bé Chín lại tiếp tục phát sinh mâu thuẫn. Lộc đã cầm dao đe dọa sẽ cắt cổ chị Chín. Chị Chín đã van xin nên gã đã vứt dao đi. Tuy nhiên, bất ngờ, gã tiếp tục kéo chị Chín đến mương nước gần nhà rồi chính tay dìm nạn nhân xuống nước cho đến khi chị Chín không còn cử  động.

Sau đó, Lộc kéo thi thể nạn nhân vào nhà, đặt lên giường rồi dùng bao ni lông và mền đậy lại. Sau đó đối tượng này bỏ  đi. Đến ngày 9/12, Lộc đã gọi điện cho con gái mình (đang làm việc ở TP HCM) thông báo toàn bộ vụ việc. Sau  đó, con gái Lộc đã báo vụ việc cho bà Phạm Thị Bé Em (Mẹ ruột chị Chín).

Khoảng 22h cùng ngày, bà Bé Em đến cơ quan công an trình báo vụ việc con gái mình bị sát hại tại nhà Lộc ở tại ấp Hòa Quí, xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ. Khi mọi người đến hiện trường thì phát hiện chị Chín đã tử vong từ trước đó, thi thể có dấu hiệu phân hủy.

 

Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường phục vụ điều tra vụ án.
Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường phục vụ điều tra vụ án.

Ngay lập tức, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ. Sau đó, Lộc cũng bị bắt giữ đang ngồi nhậu với vài người bạn ngụ cùng xã. 

Tại cơ quan công an, Lộc đã thú nhận toàn bộ hành vi của mình. Lý giải về cuộc gọi cho con gái, Lộc cho biết, do quá ám ảnh và nhiều  đêm mơ thấy chị Chín về đòi mạng nên Lộc đã gọi kể mọi chuyện cho con gái nghe.

Theo người dân khu vực, Lộc và nạn nhân đều đã có gia đình, nhưng đã ly hôn. Do sự việc xảy  ra ban đêm, thêm vào đó, chỉ có Lộc và chị Chín sống trong ngôi nhà  nằm khuất sâu trong vườn cây nên người dân xung xanh không ai hay biết sự việc.

Hiện, vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Vĩnh Bình


Ý kiến bạn đọc