Lộ công an 'dỏm' khi vi phạm giao thông

07:26, 24/12/2016
|

(VnMedia) - Nam thanh niên vi phạm giao thông giới thiệu mình là công an và mong bỏ qua vi phạm. Tuy nhiên, các chiến sĩ tổ công tác thấy có hành động khả nghi nên tiến tra hành chính...

Nam thanh niên mang theo nhiều quân tư trang
Nam thanh niên mang theo nhiều quân tư trang

Đội CSGT số 2 – Phòng CSGT đường bộ - đường sắt – Công an TP Hà Nội vừa cho biết, mới bàn giao một nam thanh niên vi phạm giao thông, mang trong người nhiều tư trang, quân dụng của lực lượng CAND cho cơ quan công an có thẩm quyền để tiến hành điều tra, làm rõ.

Trước đó, vào khoảng 9h30 ngày 23/12, tổ công tác Đội CSGT số 2, do trung tá Vũ Văn Ngoại chỉ huy, đại uý Trần Văn Công, trung uý Chu Mạnh Dũng, trung uý Nguyễn Ngọc Khương đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Yên Phụ- Cửa Bắc, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội phát hiện 1 nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS: 29R5-7683 không đội mũ bảo hiểm.

Ngay lập tức, tổ công tác tiến hành dừng xe của nam thanh niên này, để kiểm tra hành chính. Khi bị tổ công tác tiên hành kiểm tra hành chính, nam thanh niên giới thiệu mình là công an và mong bỏ qua vi phạm. Tuy nhiên, các chiến sĩ tổ công tác thấy có hành động khả nghi nên tiến tra hành chính.

Tiến hành kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong cặp cảnh sát có1 bộ quần áo CSGT, 1 biển hiệu bằng đồng mang tên Phạm Công Đoàn và 3 bộ quân hàm cảnh sát, 1 chứng minh CAND đã bị bóc ảnh. Tổ công tác đã tiến hành đưa người này và chiếc xe máy bàn giao cho Công an phường Trúc Bạch, để điều tra, làm rõ.

Tại trụ sở Công an phường Trúc Bạch, người này tự khai là Phạm Công Đoàn (26 tuổi, ở Trực Chính, Trực Ninh, Nam Định). Người này khai mượn của 1 người tên là Phong ở Công an Nam định.

Hiện, cơ quan công an đang tiến hành điều tra, làm rõ.

Phương Mai


Ý kiến bạn đọc