Kinh hoảng khi nhìn thấy cánh tay bị lòi ra ở cốp taxi Vinasun

19:46, 13/12/2016
|

Một cánh tay bị kẹp ở cốp xe taxi lòi ra bên ngoài khiến nhiều người chạy xe máy phía sau một phen kinh hoàng.

Ngày 13.12, trên mạng xuất hiện một đoạn clip dài khoảng 40 giây, ghi lại cảnh một cánh tay bị kẹp ở cốp xe taxi và vẫn còn cử động. Phía trên xe có khoảng 5 hành khách. Thời điểm vụ việc được người dân quay clip, chiếc taxi vẫn đang di chuyển trên đường và trời đã tối. Địa điểm xảy ra là ở TP.HCM, chiếc taxi thuộc hãng Vinasun.

rung minh phat hien canh tay bi kep o cop xe taxi hinh anh 1

Tối qua nhiều người đi đường một phen hốt hoảng khi thấy cánh tay người bị kẹp ở cốp xe taxi (ảnh cắt từ clip)

Ông Tạ Long Hỷ, giám đốc hãng taxi Vinasun xác nhận, qua báo cáo, chiếc taxi chở khách và có cánh tay bị kẹp ở cốp xe là của hãng taxi Vinasun. Thời điểm xảy ra sự việc khoảng 22h tối 12.12. Nạn nhân bị kẹp cánh tay ở cốp xe là nam giới.

“Tối qua, nhóm thanh niên khoảng 6 người đón taxi của hãng để đi. Lúc lên xe, nhóm người này có biểu hiện say xỉn. Trong khi xe đang chạy thì phần cốp sau bị hở do tài xế không đóng kỹ. Một khách nam đi trên xe thò tay ra ngoài để đóng và giữ một số đồ đạc để ở cốp xe và bị kẹt lại ở đó”, ông Hỷ thông tin.

“Thời điểm đó, tài xế taxi không biết sự việc, nếu biết đã dừng xe lại. Tuy nhiên, lưu thông được một đoạn ngắn thì tài xế dừng xe, vị khách nam sau đó cũng rút cánh tay bị kẹp ra khỏi cốp xe”, giám đốc hãng taxi Vinasun nói.

Ông Hỷ khẳng định, không có chuyện khống chế hay bắt cóc. “Đến giờ chúng tôi mới thở phào nhẹ nhõm. Cứ tưởng xảy ra sự việc khống chế, bắt cóc gì nên rất lo lắng. Tuy nhiên, qua sự việc này chúng tôi đã yêu cầu tài xế điều khiển xe taxi làm báo cáo và có hình thức kiểm điểm nghiêm khắc vì thiếu an toàn trong khi cho xe lưu thông”, ông Hỷ cho biết

Theo Danviet


Ý kiến bạn đọc