Kinh hãi phát hiện xác chết trôi sông khi quăng lưới

15:12, 04/12/2016
|

Trong lúc đi thả lưới, vợ chồng anh H bàng hoàng phát hiện thi thể nam thanh niên trôi trên sông với một vết chém sâu trên người.

 

Sáng 4/12 thông tin từ công an thị trấn Yên Thành (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng. 
Hiện trường nơi phát hiện thi thể anh N.H.V.
Hiện trường nơi phát hiện thi thể anh N.H.V.

Theo đó khoảng 4h sáng nay, trong lúc đi thả lưới trên sông, vợ chồng anh H trú tại xã Tăng Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An, tá hỏa phát hiện thi thể nam thanh niên trôi trên sông Dinh đoạn quan địa phận thị trấn Yên Thành. Ngay sau đó thông tin được trình báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được thông tin, cơ quan điều tra Công an huyện Yên Thành, Nghệ An lập tức có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Tại hiện trường nam thanh niên mặc áo phông đen, quần bò, khoảng 20 - 25 tuổi, tóc cắt ngắn, không có giấy tờ. Trên người nạn nhân có vết chém sâu, nghi đây là vụ án mạng.

Qua quá trình điều  tra, nạn nhân được xác định là N.H.V (SN 1990), trú tại thôn Vân Nam, xã Nhân Thành, huyện Yên Thành).

Ông Phan Đăng Quyền, Trưởng công an Thị trấn Yên Thành, cho biết, V là dân của xã khác. Trước khi phát hiện chết ở trên sông, tối 2/12, V cùng với một nhóm bạn trên địa bàn có mâu thuẫn với nhóm thanh niên của địa bàn khác trên huyện.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo VOV

 


Ý kiến bạn đọc