Không đội mũ bảo hiểm còn thách thức cảnh sát

08:54, 16/12/2016
|

(VnMedia) - Bị cảnh sát giao thông dừng xe kiểm tra vì không đội mũ bảo hiểm, nam thanh niên không những không chịu hợp tác mà còn thách thức lực lượng chức năng và sau đó vứt xe lại rồi bỏ đi...

Nam thanh niên tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm
Nam thanh niên tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm

Sự việc xảy ra vào ngày 15/12, ở phố Tây Sơn, thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng, Hà Nội. Vào thời điểm này, Đội CSGT số 9 - Phòng CSGT đường bộ - đường sắt – Công an TP Hà Nội đã đồng loạt ra quân kiểm tra, xử lý người điều khiển phương tiện không đội mũ bảo hiểm, dừng đỗ trái nơi quy định và sử dụng điện thoại trong khi lưu thông trên đường.

Cùng thời điểm, có một nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm nên bị lực lượng chức năng dừng xe kiểm tra, xử lý.

Nam thanh niên này không những không chấp hành mà còn cố tình không hợp tác. Đối tượng chửi bới, thách thức lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ, sau đó vứt lại xe rồi bỏ đi nơi khác.

Theo thống kê, chỉ 10 ngày đầu tháng 12/2016, Phòng PC67 xử lý gần 7 nghìn trường hợp vi phạm lỗi không đội mũ bảo hiểm, gần 1 nghìn người chở hàng cồng kềnh. Đây là những hành vi gây cản trở, mất an toàn giao thông.

Phương Mai


Ý kiến bạn đọc