Hà Nội: Khu công nghiệp La Phù bốc cháy ngùn ngụt

06:36, 07/12/2016
|

(VnMedia) - Vào khoảng 21 giờ 45 phút ngày 6/12, chuỗi 6 nhà xưởng với diện tích trên 1.000m2 tại khu công nghiệp La Phù, huyện Hoài Đức, Hà Nội bốc cháy dữ dội. 

Hiện trường vụ cháy
Hiện trường vụ cháy

Theo thông tin từ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy số 15 (Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy TP Hà Nội), đơn vị phụ trách địa bàn huyện Đan Phượng và Hoài Đức, ngay sau khi xảy ra vụ cháy, đơn vị đã xuất gần 10 xe cứu hỏa chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ chữa cháy và các phương tiện cứu hộ, cứu nạn đến hiện trường triển khai các phương án chữa cháy.

Tuy nhiên, nhận định vụ cháy lớn và lửa bùng phát rất mạnh, đơn vị đã yêu cầu chi viện từ Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy thành phố và các đơn vị khác. Ngay sau đó có trên 100 cán bộ chiến sĩ PCCC Hà Nội và Bộ Tư lệnh Thủ đô đã có mặt tại hiện trường.

Chủ tịch UBND huyện Hoài Đức, ông Nguyễn Quang Đức đã trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn. Ông Đức cho biết chủ xưởng báo cáo chiều cùng ngày công nhân nghỉ nên không có thiệt hại về người. Tuy nhiên cơ quan chức năng sẽ vẫn tìm kiếm để xác định chính xác.

Đến 23h30, cơ bản đám cháy đã dập tắt, chỉ còn khói. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân gây cháy cũng như có hay không các trường hợp người bị mắc kẹt trong vụ hỏa hoạn này.

Phương Mai


Ý kiến bạn đọc