Hà Nội: Đu trên ô tô gần 10km đòi giải quyết tai nạn!

20:43, 08/12/2016
|

Mặc cho nam thanh niên đu bám trên xe, tài xế xe Range vẫn chạy suốt quãng đường dài gần 10km khiến người đi đường được một phen sợ hãi.

Sáng 8/12, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video ghi lại hình ảnh một nam thanh niên đu bám bên thành xe chiếc xe ô tô hiệu Range mang biển số Hà Nội trên đoạn đường thuộc địa phận xã Đông Dư (huyện Gia Lâm, Hà Nội).

Một số nhân chứng cho biết, nguyên nhân khiến nam thanh niên trên liều mình đu bám vào thành xe ô tô là để yêu cầu tài xế Range dừng xe lại giải quyết vụ tai nạn trước đó.

Mặc cho nam thanh niên đu bám trên xe, tài xế xe Range vẫn chạy suốt quãng đường dài gần 10km theo hướng đi cầu Thanh Trì khiến người đi đường được một phen sợ hãi.

Sau khi đăng tải trên mạng xã hội, thu hút rất nhiều ý kiến bình luận của mọi người. Bạn Thanh Duy cho rằng: "Lại là vụ va chạm giao thông rồi bỏ chạy. Ứng xử với nhau thiếu văn minh quá!".

Không đồng tình với ý kiến của Thanh Duy, bạn trẻ có tên Trang Nguyễn nêu ý kiến: "Sao phải bất chấp tính mạng vì nóng giận tức thời thế nhỉ? Chỉ cần ghi lại biển số và mời công an đến giải quyết là được. Hành động kiểu này đúng câu chờ được vạ thì má đã sưng".

(Theo VTC)


Ý kiến bạn đọc