​Du khách lo ngại nạn cướp giật tại Phú Quốc

10:02, 19/12/2016
|

Lúc 22g30 tối 18/12, anh H.H.V.A. (23 tuổi, TP.HCM) đã đến cơ quan công an thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang trình báo việc mình vừa bị cướp giật một chiếc điện thoại khi đang đi dạo trên đường tại hòn đảo này. 

Khu vực thường xảy ra cướp giật tại Phú Quốc
Khu vực thường xảy ra cướp giật tại Phú Quốc

Theo anh V.A., vào khoảng 21g57, sau khi ăn tối, anh cùng gia đình đi dạo trên vỉa hè đường Trần Hưng Đạo về khách sạn Ocean Pearl để nghỉ ngơi. Đến đoạn cổng chào trước Resort Sài Gòn Phú Quốc, thấy đèn ở cổng chào này lấp lánh rất đẹp nên anh đứng lại dùng điện thoại Iphone 6 Plus chụp hình. Ngay lúc đó có một thanh niên trên 1 chiếc xe máy chạy tới giựt chiếc điện thoại của anh và chạy mất.

Trước đó, vào khoảng 20g30 ngày 16/12, chị Hà (du khách đến từ Quảng Ninh) khi đang đi dạo cũng trên đường Trần Hưng Đạo, đoạn trước cây xăng Hoàng Tấn Kiệt thì bị 2 thanh niên chạy trên một chiếc xe máy đến giật túi xách.

Quá bất ngờ nên chị đã ngã xuống, đầu đập mạnh xuống đường nên chấn thương. Người dân đã phải gọi taxi đưa chị đến bệnh viện chăm sóc. Do chấn thương vùng đầu nên tại bệnh viện lúc đó chị Hà tạm thời mất trí nhớ và phải ở lại bệnh viện để các bác sĩ theo dõi.

Theo Tuổi trẻ


Ý kiến bạn đọc