Đắk Lắk: Bắt khẩn cấp nghi phạm cưỡng bức chị dâu trong đêm

13:39, 08/12/2016
|

(VnMedia) - Đang chở chị  dâu đi công việc trong đêm, lợi dụng đường vắng vẻ, gã trai đã dùng vũ lực để cưỡng bức nạn nhân.

Ngày 8/12, nguồn tin từ Công an huyện Buôn Đôn (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, cơ quan CSĐT thuộc Công an huyện này vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đổi với Y Răk Niê (SN 1990, trú tại buôn Sut Mgrư, xã Cư Suê, huyện Cư Mgar) để điều tra, làm rõ về hành vi hiếp dâm.

Trước đó, Viện kiểm sát nhân dân huyện Buôn Đôn cũng đã phê chuẩn lệnh bắt khẩn cấp của Cơ quan CSĐT Công an huyện Buôn Đôn đối với Y Răk Niê.
 

Nghi phạm Y Răk Niê.
Nghi phạm Y Răk Niê.

Theo hồ sơ ban đầu, khoảng 21h ngày 6/12, đối tượng này điều khiển xe máy chở theo sau là chị H.W. (SN 1985, ngụ xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn) đi trên tỉnh lộ 5 hướng từ TP. Buôn Ma Thuột đi huyện Buôn Đôn.

Khi đến đoạn đường vắng thuộc địa phận thôn 5, xã Ea Bar, huyện Buôn Đôn, đối tượng này đã nảy sinh ý định cưỡng bức chị  H.W.

Để thực hiện ý đồ đen tối, Y Răk Niê đã chở chị này đi thẳng vào rẫy cà phê ven đường rồi dùng vũ lực cưỡng bức nạn nhân.

Sau khi sự việc xảy ra, chị H.W, đã trình báo sự việc  đến cơ quan chức năng. Được biết, chị H.W là chị dâu của đối tượng Y Răk Niê.

Ngay  sau khi nhận được tin báo của nạn nhân, công an đã vào cuộc điều tra và thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Y Răk Niê để điều  tra và làm rõ vụ việc.

Nguyên Huy


Ý kiến bạn đọc