Cả khu phố rung chuyển vì căn nhà 3 tầng bất ngờ đổ sập

19:26, 13/12/2016
|

Sáng 13/12, ngôi nhà ba tầng tại phường Hòa Lạc (TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh) đã bất ngờ rạn nứt rồi đổ sập hoàn toàn khiến cho cả khu phố hoảng hốt.

Theo thông tin ban đầu từ hiện trường, vị trí ngôi nhà ba tầng bị sập đổ nằm ngay mặt đường trong khu vực đường dẫn vào UBND TP Móng Cái.

Hiện trường ngôi nhà ba tầng sau khi bị sập
Hiện trường ngôi nhà ba tầng sau khi bị sập

Thời điểm ngôi nhà bị sập đổ, không có ai trong nhà và cũng không có người dân đi bên cạnh nên không xảy ra thương vong.

Tuy nhiên, toàn bộ kết cấu của ngôi nhà ba tầng đã bị sập nát, những miếng tôn, cửa nhà, đồ dùng sinh hoạt nằm bẹp dúm dưới đống bê tông đổ nát.

Một người dân sinh sống tại khu vực cho biết: "Vào khoảng 9 giờ, chúng tôi đang ngồi uống nước thì nghe tiếng “ầm” lớn, các ly nước rung chuyển mạnh, cảm giác độ rung nhất định. Ngóng sang nhìn thì đã thấy ngôi nhà ba tầng sập đổ hoàn toàn, những người đang đi bên đường cũng giật mình, lo sợ".

Ông Đỗ Xuân Điệp, Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái, xác nhận sự việc xảy ra. Nhà chức trách của TP Móng Cái cho biết ngôi nhà đang trong quá trình sửa chữa thì bị đổ.

Nguyên nhân vụ sập nhà đang được lực lượng chức năng tiến hành xác minh, làm rõ.
 

Theo PLO


Ý kiến bạn đọc