Bị nhóm bảo vệ vũ trường đánh tử vong vì không trả 5.000 đồng phí gửi xe

14:58, 14/12/2016
|

(VnMedia) Cự cãi liên quan đến việc không chấp nhận trả 5.000 đồng phí gửi xe ở vũ trường, giữa anh Sáng và nhóm bảo vệ xảy ra ẩu đả, khiến anh bị nhóm này đánh trọng thương rồi tử vong sau một tuần nhập viện.

Trưa 14/12, nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP. Cần Thơ cho biết, hiện đang tiến hành điều tra vụ án mạng sau vụ ẩu đã giữa nhân viên giữ xe của vũ trường V18 Club (thuộc P.Tân An,Q.Ninh Kiều,TP.Cần Thơ) với khách vào khuya ngày 8/12.

“Hiện tại, 4 nghi phạm liên quan đã đầu thú và khai nhận hành vi của mình” - nguồn tin này cho biết. Trong khi đó, tối 13/12, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa TP Cần Thơ cho biết, bệnh nhân Nguyễn Kim Sáng (nạn nhân của vụ việc) đã tử vong sau gần một tuần nhập viện.

Theo điều tra ban đầu, tối 8/12, anh Nguyễn Kim Sáng (32 tuổi, ngụ tại tỉnh Lào Cai, làm việc cho một công ty trên địa bàn quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) cùng nhóm bạn đến  vũ trường V18 Club chơi

Đến rạng sáng ngày 9/12, anh Sáng và nhóm bạn xuống nhà xe của vũ trường để lấy xe ra về thì xảy ra cự cãi với nhóm người giữ xe.

Vũ trường V18, nơi xảy ra vụ việc.
Vũ trường V18, nơi xảy ra vụ việc.

Nhân viên giữ xe yêu cầu trả 5.000 đồng tiền gửi xe nhưng anh Sáng không đồng ý trả dẫn đến cãi vả rồi đánh nhau. Trong lúc đó, nhóm nhân viên giữ xe tại vũ trường đã dùng tuýp sắt, gậy chơi bóng chày tấn công anh Sáng làm anh gục xuống và được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Qua chuẩn đoán, các bác sĩ cho biết, anh Sáng bị chấn thương sọ não nặng, hôn mê sâu, phải cho thở máy, tiên liệu bệnh rất nặng, không thể mổ cấp cứu hoặc chuyển viện. Sau 1 tuần nhập viện, anh Sáng đã không qua  khỏi.

Theo tìm hiểu của PV, vũ trường V18 Club được đưa vào hoạt động từ năm 2014 và từng xảy ra nhiều vụ ẩu đả giữa các bảo vệ với khách.

Cách đây hơn 1 năm, vào khuya ngày 28/6/2015, giữa nhóm khách và bảo vệ vũ trường xảy ra ẩu đả buộc cảnh sát phải nổ nhiều phát súng để trấn áp, vãn hồi trật tự.

Đến cuối tháng 7,cảnh sát đặc nhiệm theo dõi, ngăn chặn hai nhóm giang hồ Cần Thơ và Hậu Giang hỗn chiến tại đây và thu giữ nhiều hung khí.

Vĩnh Bình


Ý kiến bạn đọc