Bị đâm chết khi đang ngồi xem tivi trong nhà

15:13, 07/12/2016
|

Ông Tiếp đang ngồi trong nhà xem tivi trong nhà, bất ngờ một thanh niên xông vào đâm chết. Nghi can được cảnh sát vận động ra đầu thú sau một đêm lẩn trốn.

Ngày 7/12, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã vận động Mai Xuân Bằng (31 tuổi, quê tỉnh Đắk Lắk, tạm trú tại huyện Tuy Phong, Bình Thuận) đến cơ quan công an đầu thú về hành vi Giết người.

Trước đó, khoảng 18h ngày 6/12, trong lúc ông Đoàn Văn Tiếp (53 tuổi, ngụ thôn Tuy Tịnh 2, xã Phong Phú, Tuy Phong, Bình Thuận) đang ngồi trong nhà xem tivi thì 2 thanh niên chạy xe máy đến.

Cảnh sát đang khám nghiệm hiện trường. Ảnh :
Cảnh sát đang khám nghiệm hiện trường. Ảnh : P.N.

Sau đó, một thanh niên bất ngờ cầm dao xông vào nhà đâm ông Tiếp rồi nhảy lên xe đồng bọn chờ sẵn tẩu thoát. Người đàn ông 53 tuổi chạy ra đến hiên nhà thì gục xuống tử vong.

Nhận được tin báo, cảnh sát đến khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, truy tìm dấu vết hung thủ. Rà soát các mối quan hệ của nạn nhân, cảnh sát xác định Bằng là nghi can chính nên vận động ra đầu thú.

Sau một đêm lẩn trốn, Bằng ra đầu thú tại cơ quan công an. Thanh niên 31 tuổi này khai nhận do mâu thuẫn cá nhân trước đó nên đã đến nhà đâm nạn nhân tử vong.

Theo Zing


Ý kiến bạn đọc