Thiếu nữ đánh nữ sinh dã man do ghen tuông bạn đồng giới

06:19, 01/11/2016
|

Y được xác định là người cầm đầu, tổ chức hành hung một số nữ sinh một cách dã man rồi quay clip với lý do ghen tuông bạn đồng giới...

Nữ sinh đánh bạn
Nữ sinh bị cô gái đánh dã man do ghen tuông bạn đồng giới

Công an đã truy tìm được và mời làm việc với thiếu nữ cầm đầu vụ đánh nữ sinh, bắt liếm chân gây xôn xao trên mạng xã hội.

Liên quan đến vụ “Nữ sinh bị đánh, bắt liếm chân”, diễn biến mới nhất ngày 31/10, Công an huyện Nhà Bè, TP.HCM đã truy tìm được và mời làm việc với T.N.H.H.Y (tự Nhi Tino, SN 2000, ngụ P.Cầu Ông Lãnh, Q.1).

Y được xác định là người cầm đầu, tổ chức hành hung một số nữ sinh một cách dã man rồi quay clip, trong đó có vụ hành hung nữ sinh V.N.T.U (SN 2001, ngụ huyện Nhà Bè), sau đó bắt liếm chân. Đoạn clip này được phát tán trên mạng xã hội gây bức xúc, phẫn nộ...

Y. được cho là sống lang thang nhiều nơi, do đó phải mất nhiều ngày cơ quan công an mới xác định được để mời làm việc với thiếu nữ này.

Đại tá Nguyễn Văn Khừ - trưởng Công an huyện Nhà Bè xác nhận thông tin mời Y. lên làm việc và cho biết, nội vụ đang trong quá trình điều tra, xử lý.

Trước đó, Công an huyện Nhà Bè đã mời làm việc lấy lời khai của 14 thiếu niên khác, gồm cả nam lẫn nữ có liên quan đến vụ việc. Việc mời làm việc, lấy lời khai của các thiếu niên này được công an tiến hành đúng quy định, có người giám hộ...

Bước đầu Y. và những người khác khai báo, Y cùng với Đ.T.T.H (SN 2001, ngụ P.Tân Phú, Q.7) đã tổ chức hành hung dã man em U. như trong đoạn clip mô tả. Vụ việc theo các em khai báo là xuất phát từ việc em U. khen một bán gái dễ thương thông qua bình luận trên mạng xã hội facebook. Người bạn gái này H. có mối quan hệ tình cảm đồng giới nên H tỏ ra ghen tuông, quyết định kêu nhóm bạn của mình "xử lý” em U.

Ngày 28/8 , H. quy tụ thêm 12 người bạn nữa, đón đường đưa em U. đến quán nước ở huyện Nhà Bè rồi đưa ra đoạn đường vắng ở khu dân cư Phú Xuân, ấp 3, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè để hành hung, bắt quỳ gối liếm chân và dùng tàn thuốc lá đang cháy chích vào hai tay gây bỏng cho em U.

H, Y trực tiếp hành hung em U dã man, còn những người khác đứng bên ngoài bình luận, dùng ĐTDĐ quay lại diễn biến.

Nhóm của Y, H còn được cho là đã hành hung dã man một số nữ sinh khác và quay lại clip để chia sẻ trong nội bộ nhóm.

Hiện công an đang mở rộng điều tra, làm rõ vụ việc này.

Được biết nhóm của H, Y toàn những thiếu niên nam nữ dưới 16 tuổi, đa phần đã bỏ học. Nhóm này dù nhiều em có gia đình nhưng sống lang thang và có mối quan hệ phức tạp, chủ yếu là quan hệ tình cảm đồng giới.

(Theo Vietnamnet)


Ý kiến bạn đọc