Phát hiện cặp vợ chồng tử vong sau tiếng nổ lớn

15:01, 29/11/2016
|

(VnMedia) - Sau tiếng nổ lớn mọi người chạy sang thì thấy ngôi nhà của vợ chồng anh M bị cháy. Lúc vào nhà thì bàng hoàng phát hiện phát hiện chị H đã tử vong, thi thể có dấu hiệu bị cháy. Trong khi anh M đang hấp hối, miệng có mùi thuốc sâu.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngày 28/11, tại xã Nam Dương (huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định) xảy ra vụ án nghiêm trọng khiến hai vợ chồng anh T.V.M (SN 1971) và chị C.T.H (SN 1976), ở thôn Bái Dương, xã Nam Dương tử vong.

Trao đổi với báo chí, ông Trần Văn Khải - Trưởng Công an xã Nam Dương cho biết, khoảng 15h30 ngày 28/11, người dân thôn Bái Dương nghe tiếng nổ lớn phát ra từ ngôi nhà của vợ chồng anh M, chị H.

Khi những người dân xung quanh chạy sang xem thì thấy ngôi nhà vợ chồng anh M bị cháy, khói bốc lên ngùn ngụt. Tuy nhiên, cửa ngõ, cửa nhà anh M đều khóa chặt.

Thấy vậy một số hàng xóm đã phá cửa xông vào cứu vợ chồng anh M, chị H. Tuy nhiên, khi mọi người vào được bên trong thì bàng hoàng phát hiện chị H đã tử vong, thi thể có dấu hiệu bị cháy. Trong khi anh M đang hấp hối, miệng có mùi thuốc sâu.

Lực lượng công an xã và người dân đã  đưa anh M đi cấp cứu nhưng anh M. đã tử vong trên đường tới bệnh viện nên mọi người đã đưa thi thể người xấu số trở lại nhà.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Nam Trực và Công an tỉnh Nam Định đã vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn tới sự việc.

Theo lãnh đạo công an xã Nam Dương, chưa thể xác định nguyên nhân vợ chồng anh M và chị H tử vong bởi khi xảy ra sự việc cửa cổng và cửa nhà vợ chồng anh M. đều bị khóa chặt. Tuy nhiên, theo ông Khải, trước xảy ra sự việc đau lòng, vợ chồng anh M thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Phương Mai


Ý kiến bạn đọc