Nữ "osin" táo tợn trộm gần 1,5 tỷ đồng rồi mua SH

12:02, 18/11/2016
|

(VnMedia) - Sau khi nhặt được chìa khóa trong phòng của chủ nhà, nữ giúp việc đã lấy trộm gần 1,5 tỷ đồng trong tủ rồi xin nghỉ việc...

Ngày 18/11, Cơ quan CSĐT, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết, hiện đang tạm giữ 2 đối tượng Khúc Thị Hiền (36 tuổi, quê Phú Thọ) và Nguyễn Tự Hào (40 tuổi) về để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản. Được biết, hai đối tượng này có mối quan hệ vợ chồng với nhau.

Khúc Thị Hiền và Nguyễn Tự Hào tại cơ quan điều tra.
Khúc Thị Hiền và Nguyễn Tự Hào tại cơ quan điều tra.

Trước đó, một người đàn ông đã đến trụ sở công an quận Hai Bà Trưng trình báo về việc mình bị trộm 100 triệu đồng và 65.000 USD. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin trình báo của nạn nhân, cơ quan điều tra đã vào cuộc và đặt mối nghi vấn cho Khúc Thị Hiền.

Hiền từng là người giúp việc cho gia đình của người đàn ông này. Qua xác minh ban đầu, dù cả hai vợ chồng Hiền đều không có việc làm ổn định và kinh tế cũng không mấy khá giả, nhưng thời gian gần đây, vợ chồng Hiền vừa mua xe SH trị giá trên 100 triệu đồng.

Cơ quan CSĐT, Công an quận Hai Bà Trưng triệu tập Hiền đến trụ sở để làm việc. Tại đây, Hiền đã thú nhận hành vi trộm cắp tài sản của mình.

Theo lời khai của nữ giúp việc, giữa tháng 10/2016, Hiền được trung tâm môi giới giới thiệu đến làm giúp việc cho một gia đình ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Chưa làm đến hết tháng, lấy lý do con bị ốm, Hiền xin nghỉ về quê.

Sau đó, Hiền quay trở lại Hà Nội học tiếng nước ngoài để đi xuất khẩu lao động. Thời gian đó, Hiền nhận được điện thoại của gia đình ở quận Hai Bà Trưng yêu cầu chị ta quay lại làm giúp việc và Hiền đã đồng ý.

Ngày 18/10, trong lúc dọn dẹp phòng ông chủ, Hiền thấy chùm chìa khóa nên đem mở tủ trong phòng. Sau khi lấy trộm được 100 triệu đồng và 65.000 USD (gần 1,5 tỷ đồng).

Hiền giấu số tiền này ở phòng ngủ của mình rồi gọi điện cho chồng xuống Hà Nội để đưa số tiền tang vật về quê cất giấu.

Sau đó, Hiền lấy lý do sức khỏe không tốt rồi xin nghỉ việc. Sau khi về quê, nữ giúp việc này đã tắt hết điện thoại và cùng với chồng trích số tiền trộm được, mua chiếc xe máy SH.

Nguyễn Hiệu


Ý kiến bạn đọc