Nam thanh niên 'ngáo đá' bịt mặt nhảy múa trên nóc nhà

06:28, 09/11/2016
|

(VnMedia) - Phát hiện nam thanh niên có biểu hiện lạ đang nhảy nhót trên nóc nhà, người dân đã báo  thông tin đến cơ  quan chức năng.

Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 8/11 ở hẻm 86 đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Thành Công, TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).

Ảnh: Thanh niên nghi bị “ngáo đá” liên tục có những hành động lạ trên mái nhà khiến nhiều người dân chứng kiến lo sợ.
Thanh niên nghi bị “ngáo đá” liên tục có những hành động lạ trên mái nhà khiến nhiều người dân chứng kiến lo sợ.

Theo đó, vào khoảng 14h cùng ngày, một số người dân ở khu vực hẻm này phát hiện một thanh niên xăm trổ có biểu hiện lạ như người “ngáo đá” đang nhảy nhót trên các mái nhà trong hẻm trong khi trên tay cầm rựa và một đoạn cây sắt dài khoảng 3m.

Phát hiện việc bất thường, mọi người đã yêu cầu nam thanh niên này đi xuống nhưng anh ta vẫn phớt lờ và tiếp tục có những hành động lạ. Vụ việc được người dân trình báo đến cơ quan chức năng.

Ngay khi nhận được thông tin, công an phường Thành Công, Công an TP Buôn Ma Thuột đã có mặt giải quyết. Lực lượng PCCC cứu nạn cứu hộ  tỉnh Đắk Lắk đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để thuyết phục, lên phương án đưa nam thanh niên này đi xuống.

Người nhà của nam thanh niên này cũng được đưa đến hiện trường để thuyết phục. Tuy nhiên, trong lúc tinh thần không tỉnh táo, nam thanh niên này đã không cho ai tiếp cận mình.

Sau hơn 3 giờ được người nhà cùng lực lượng chức năng thuyết phục, đến khoảng 17h30 thì nam thanh niên mới chịu trèo xuống.

Ngay lập tức, người thanh niên này được đưa về Công an phường Thành Công làm việc. Danh tính đối tượng này được xác định là Trịnh Quốc Chiến (34 tuổi, trú tại xã Phú Xuân, huyện Krông Năng).

Làm việc với cơ quan chức năng, Chiến cho biết, hai ngày nay đã đến nhà người anh ở phường Thành Công chơi.

Đến trưa ngày 8/11, nam thanh niên này thấy có một nhóm người đuổi đánh mình nên vội vàng xuống nhà lấy một con dao rựa, dùng áo bịt mặt rồi leo lên các mái nhà ở hẻm 86 để tẩu thoát.

Được biết, Chiến từng có 3 tiền án vừa mới ra tù được hơn 3 tháng. Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Huy Nguyễn


Ý kiến bạn đọc