Khởi tố chủ tịch xã lái ô tô đâm chết 2 thanh niên trong đêm

08:12, 12/11/2016
|

Sau khi điều khiển xe ô tô đâm chết 2 người đi xe máy và một người bị thương, vị chủ tịch xã đã bị cơ quan chức năng khởi tố và đình chỉ công tác.

Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Ngày 11/11, Trung tá Đinh Anh Dũng - Trưởng Công an huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Nguyễn Văn Trung (45 tuổi, chủ tịch UBND xã Thọ Hợp, huyện Qùy Hợp) về hành vi vi phạm qui định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Được biết, UBND huyện Qùy Hợp cũng vừa có quyết định đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Văn Trung vì gây tai nạn nghiêm trọng bị cơ quan công an khởi tố.

Trước đó như VTC News đã thông tin, khoảng 22h đêm 27/10, ông Nguyễn Văn Trung - chủ tịch xã Thọ Hợp điều khiển xe ô tô bán tải BKS 28C-012.97 lưu thông trên QL48, khi đến xã Tam Hợp (huyện Quỳ Hợp) thì tông trực diện vào chiếc xe máy chở 2 thanh niên đi ngược chiều.

Cú va chạm mạnh đã khiến 2 nạn nhân ngồi trên xe máy gồm Vũ Văn S. (15 tuổi) và Nguyễn Văn H. (16 tuổi, cả hai đều trú tại xã Tam Hợp, huyện Qùy Hợp) văng xuống đường bị thương nặng và tử vong sau đó.

Chưa dừng lại, chiếc xe ô tô bán tải do ông Trung điều khiển sau khi tông xe máy trên đã va quệt vào một người điều khiển xe máy khác đang đi cùng chiều khiến nạn nhân bị thương nặng phải nhập viện.

Một số người dân ở gần hiện trường cho biết, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, người điều khiển xe ô tô và xe máy đều có biểu hiện sử dụng rượu bia.

Theo VOV


Ý kiến bạn đọc