Hà Nội: Một nữ sinh tố bị 3 người cưỡng hiếp, sinh con

09:16, 01/11/2016
|

M. tố bị ba người đàn ông quan hệ tình dục dẫn đến có thai và đã sinh con.

Xinh xắn, học giỏi nhưng việc có con ngoài ý muốn khiến tương lai của M. trở nên mờ mịt
Xinh xắn, học giỏi nhưng việc có con ngoài ý muốn khiến tương lai của M. trở nên mờ mịt

M. tố bị ba người đàn ông quan hệ tình dục dẫn đến có thai và đã sinh con. Hai trong số ba người này đã thừa nhận hành vi, đồng thời xin chu cấp nuôi cháu bé đến năm 18 tuổi nhưng gia đình không chấp nhận.

Thừa nhận hành vi

Theo đơn tố cáo của ông N.H.T (SN 1965, trú xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, Hà Nội), con gái ông là cháu M. (sinh ngày 6/6/1998) đã bị ba người đàn ông cưỡng dâm dẫn đến có thai và sinh con khi chưa tròn 18 tuổi. Ba người này gồm N.V.T (xã Yên Bài, huyện Ba Vì), P.V.L và B.Đ.D (cùng trú xã Kim Sơn, TX Sơn Tây). Trong đó, V.T. (là lái xe đưa đón học sinh của trường THPT B., huyện Ba Vì) nên hàng ngày, cháu M. đều đến trường trên xe của T.

Theo trình bày của ông N.H.T. và cháu M., ngày 27/9/2015, V.T. điện thoại rủ M. đi ăn trưa, khi đến quán thì M. thấy có cả L. và D. đã ở đó. Ăn trưa xong, V.T. rủ cả nhóm đến một quán trên địa bàn hát karaoke. Cháu M. cho rằng, trong quá trình ngồi hát, một trong ba người đàn ông đã lén bỏ thuốc kích dục vào nước uống của cháu nên sau khi uống nước, M. thấy người khó chịu, mất khả năng tự vệ. Tại đây, M. đã bị ba người đàn ông thay nhau quan hệ tình dục.

Thời điểm xảy ra sự việc, M. mới 17 tuổi 3 tháng. Đến ngày 29/3/2016, gia đình mới phát hiện M. có thai và đến ngày 30/3 đã làm đơn tố cáo. Lý giải việc vì sao không tố cáo ngay, cháu M. cho biết, bị đe dọa nên sợ hãi không dám kể sự việc với ai.

Đáng chú ý, trong số ba người trên, có hai người là ông L. và D. đã viết tường trình, thừa nhận có quan hệ tình dục với cháu M. Hai người này cũng chấp thuận hỗ trợ M. nuôi con đến khi 18 tuổi.

Chưa biết ai là cha cháu bé 4 tháng tuổi

Tại căn nhà ven đường nơi gia đình thuê để bán hàng ăn, chị N.T.P, mẹ cháu M. nhắc tới con là khóc: “Tôi có ba con, chị cháu M. đã đi làm, cháu M. là thứ hai. Đến năm 2014, chúng tôi mới có thêm con trai thứ ba, nên khi M. mang thai, tôi đang bận chăm con nhỏ, ít để ý được tới M. Lúc đó, lại mùa đông, cháu hay mặc áo khoác rộng, nên khi tôi phát hiện ra thì thai của M. đã quá lớn…”.

Trong khi đó, bố cháu là ông N.H.T cho hay, ngay khi nghe M. kể lại sự việc, ông đã làm đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng. Nhưng 7 tháng trôi qua, dù hai trong ba người đàn ông đã thừa nhận quan hệ tình dục với M., cơ quan chức năng vẫn không khởi tố vụ án và con gái của M. đã 4 tháng tuổi vẫn không xác định được cha.

Dáng người gầy nhỏ, vẻ mặt rụt rè, cháu M. vừa lóng ngóng bế con vừa cho biết: “Suốt quãng thời gian khi bố gửi đơn tố cáo, cháu phải nghỉ học, náu mình trong một ngôi chùa để sinh con an toàn. Đầu năm học, cháu đã đi học trở lại chương trình lớp 12 thì bỗng ngày 11/10, có hai chú công an tới trường đề nghị viết đơn xin rút đơn tố cáo mà bố cháu đã gửi. Các chú bắt cháu viết là việc quan hệ tình dục trên là do tự nguyện, cháu không làm chủ được mình nên đã có hành vi giao cấu. Lúc về nhà, bình tĩnh lại, cháu đã làm đơn tố cáo khẩn cấp”.

Ngày 21/10, Thiếu tá Ngô Đăng Trung, Đội trưởng Đội Điều tra tổng hợp, Công an huyện Ba Vì cho biết, cơ quan công an đã tiếp nhận đơn tố cáo của ông N.H.T nhưng quá trình xem xét thì thấy vụ việc không đủ yếu tố để khởi tố, điều tra. Bởi ông T. không có tài liệu gì chứng minh việc cháu M. bị cưỡng hiếp, bị bỏ thuốc kích dục cũng như việc bị đe dọa. Còn hai lần lấy lời khai tại cơ quan điều tra và tại trường học do những cán bộ điều tra khác nhau thực hiện, cháu M. đều khẳng định, việc quan hệ tình dục là hoàn toàn tự nguyện.

Trước tình tiết mới là cháu M. có đơn tố cáo khẩn cấp, Thiếu tá Trung cho biết, do vừa tiếp nhận thông tin này từ phía PV, nên cơ quan công an sẽ xác minh lại và có phản hồi sau.

Theo Báo Giao thông


Ý kiến bạn đọc