Hà Nội: Đình chỉ cơ sở mầm non có cô giáo thô bạo khi chăm trẻ

16:16, 03/11/2016
|

(VnMedia) - Cơ sở mầm non Cầu Vồng - Khu đô thị Văn Phú, phường Dương Nội, quận Hà Đông, TP Hà Nội đã bị cơ quan chức năng ra quyết định tạm đình chỉ hoạt động vì để cô giáo có hành vi thô bạo khi chăm trẻ.

Liên quan đến vụ việc cô giáo có hành vi thô bạo khi chăm trẻ như Báo điện tử VnMedia đã thông tin, ngày 3/11, trao đổi thông tin với PV, đại diện Phòng Giáo dục & Đào tạo quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết đã ra quyết định tạm đình chỉ cơ sở mầm non Cầu Vồng - Khu đô thị Văn Phú, phường Dương Nội, quận Hà Đông, TP Hà Nội.

Cô Nguyễn Thị Tuyên đã có hành vi thô bạo khi chăm trẻ ở cơ sở mầm non Cầu Vồng. Ảnh chụp từ clip.
Cô Nguyễn Thị Tuyên đã có hành vi thô bạo khi chăm trẻ ở cơ sở mầm non Cầu Vồng. Ảnh chụp từ clip.

Theo Phòng Giáo dục & Đào tạo quận Hà Đông, ngay sau khi nhận được thông tin, phòng đã phối hợp cùng lực lượng chức năng phường Dương Nội thành lập đoàn kiểm tra xuống cơ sở mầm non Cầu Vồng.

Cơ sở này do bà Bùi Thị Cẩm Nhung làm chủ. Cũng trong buổi làm việc, cô Nguyễn Thị Tuyên - Giáo viên lớp mẫu giáo lớn của cơ sở (cô giáo xuất hiện trong clip) đã tỏ ra hối hận về hành động của mình.

Tối ngày 1/11, cô Tuyên và bà Bùi Thị Cẩm Nhung đã tới thăm hỏi, xin lỗi và được sự chấp nhận từ phía gia đình trẻ.

Trao đổi với PV, bà Bùi Thị Cẩm Nhung cũng cho biết, đã đình chỉ công tác đối với cô Nguyễn Thị Tuyên.

“Chúng tôi thấy rất tiếc. Thực chất đây là lỗi của giáo viên khi cô ấy có thái độ chưa hợp lý với các con. Bản thân chủ cơ sở như tôi cũng có trách nhiệm khi quản lý chưa chặt chẽ” - Bà Bùi Thị Cẩm Nhung nói.

Cũng theo Phòng Giáo dục & Đào tạo quận Hà Đông, sáng ngày 2/11, dưới sự chỉ đạo từ lãnh đạo quận,  lãnh đạo phường Dương Nội và phòng giáo dục và đào tạo đã có quyết định tạm đình chỉ cơ sở mầm non Cầu Vồng. 

“Đối với giáo viên, sẽ có hình thức xử phạt đồng thời sẽ phê bình, khiển trách trước toàn ngành", đại diện phòng Giáo dục quận Hà Đông thông tin thêm.

Hiệu Nguyễn


Ý kiến bạn đọc