Điểm mặt dự án xây dựng chậm triển khai trên đường Lê Văn Lương

07:09, 10/11/2016
|

(VnMedia) - Trên tuyến đường Lê Văn Lương (đoạn ngã tư Láng - Khuất Duy Tiến) hiện có 33 dự án trong đó có 10 dự án chưa triển khai.

Dự án khu nhà ở cán bộ công nhân viên ban cơ yếu chính phủ. Dự án có diện tích 7.371m2. Hiện đã được thành phố chấp thuận chủ trương cho chuyển đổi mục đích sử dụng từ đất nhà máy sang đất nhà ở từ năm 2014, song hiện tại, dự án vẫn chưa được triển khai.

Dự án Tòa nhà hỗ hợp văn phòng và căn hộ chung cư tại ô đất N02 do Công ty CP Licogi 19 và công ty CP tập đoàn Đại Dương triển khai. Dự án có diện tích 4.632m2. Năm 2012, Sở quy hoạch và kiến trúc đã cho phép điều chỉnh chỉ tiêu xây dựng trong đó mật độ xây dựng 40% với chiều cao tòa nhà 25 tầng. 

Một dự án bị bỏ hoang trên đường Lê Văn Lương
Một dự án bị bỏ hoang trên đường Lê Văn Lương

Dự án nhà ở kinh doanh kết hợp dịch vụ thương mại của công ty Xây dựng số 1 Hà Nội tại lô đất N5, diện tích 4.471m2.

Dự án công trình hỗn hợp dịch vụ công cộng nhà trẻ kết hợp nhà ở cao tầng của công ty CP dịch vụ và kinh doanh bất động sản Hà Nội (ô đất N9) với diện tích 7.817m2. Dự án đã được chấ thuận thỏa thuận mặt bằng và phương án kiến trúc từ năm 2012. Sau nhiều năm, chủ đầu tư vẫn bỏ hoang không triển khai.

Phía bên trong dự án, cỏ mọc hoang tàn
Phía bên trong dự án, cỏ mọc hoang tàn

Dự án khu nhà ở cao tầng cho thuê của công ty CP Đầu tư hạ tầng khu công nghiệp 18. Dự án có diện tích gần 2.000m2, đã hoàn thành thủ tục từ năm 2009 nhưng chậm triển khai.

Dự án chung cư Thành An hiện đã bị dừng thi công
Dự án chung cư Thành An hiện đã bị dừng thi công

Dự án tổ hợp văn phòng thương mại dịch vụ thương mại và nhà ở Thành An , diện tích 4.600m2. Dự án hiện đang trong tình trạng đắp chiếu nhiều năm nay. Mới đây, dự án này còn bị Cục thuế Hà Nội bêu tên vì nợ nần thuế khóa.

Huy Nam


Ý kiến bạn đọc