Đâm chết người vì mâu thuẫn trên mạng

13:39, 10/11/2016
|

(VnMedia) - Trong lúc hẹn một thiếu niên khác đánh nhau giải quyết mâu thuẫn trên mạng xã hội, nam thanh niên xăm trổ mang 2 tiền án về tội Trộm cắp và Cướp giật tài sản đã dùng dao đâm gục người này.

Nguồn tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về Trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự đối tượng Trương Quốc Bảo (20 tuổi), ngụ xã Phước Hậu, huyện Long Hồ để điều tra về hành vi Giết người.

Nghi can Trương Quốc Bảo được xác định mang 2 tiền án về tội Trộm cắp và Cướp giật tài sản.
Nghi can Trương Quốc Bảo được xác định mang 2 tiền án về tội Trộm cắp và Cướp giật tài sản.

Trước đó, do có mâu thuẫn với Lê Phương Vinh (16 tuổi) ngụ xã Đồng Phú, huyện Long Hồ trên mạng xã hội, nên Trương Quốc Bảo đã hẹn gặp Vinh vào tối 8/11 ở chợ Đồng Phú (huyện Long Hồ) để “nói chuyện”.

Trước khi đi, Bảo mang theo dao rồi gọi cho người bạn tên Nhí cùng đến chợ Đồng Phú. Nhí lại gọi cho Ngô Kim Nam (25 tuổi) là bạn của Vinh, thông báo việc Bảo và Vinh hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn.

Để giải quyết cho ra lẽ, nhóm thanh niên này thống nhất việc Nhí và Nam sẽ đến chứng kiến việc Bảo và Vinh đánh nhau.

Tối 8/11, Bảo và Nhí đến chợ Đồng Phú để đợi “đối thủ”. Khoảng 30 phút sau, Nam và Vinh chạy xe máy đến đây. Trong lúc đánh nhau, Bảo bất ngờ cầm dao đâm trúng vùng eo của Vinh.

Thấy vậy, Nam lao tới đánh Bảo thì tiếp tục bị Bảo đâm trúng ngực.Hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, Vinh đã tử vong vào khuya cùng ngày.

Ngay sau đó, Công an huyện Long Hồ đã bắt khẩn cấp Trương Quốc Bảo. Sau quá trình làm rõ và củng cố hồ sơ ban đầu, công an huyện Long Hồ đã chuyển hồ sơ vụ việc và đối tượng Bảo cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về Trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Vĩnh Bình


Ý kiến bạn đọc