Cô gái xăm trổ giấu hàng chục gói ma túy "đá" trong áo ngực

19:37, 08/11/2016
|

(VnMedia) - Phát hiện những biểu hiện bất thường của đôi nam nữ, lực lượng CSGT đã đấu  tranh tại chỗ buộc cô gái tự lấy từ trong người ra một túi nilon bên trong chứa hàng chục gói tinh thể trắng nghi ma túy “đá”.

1
Đối tượng Linh tại cơ quan công an

Khoảng 9h10 sáng ngày 8/11, tổ công tác Đội CSGT số 3 - Công an TP. Hà Nội do Thượng úy Vũ Đức Hùng làm tổ trưởng đang trong quá trình chốt trực tại khu vực trước cổng công viên Indra Gandhi (đường Láng Hạ, thuộc địa bàn phường Thành Công, quận Ba Đình) thì phát  hiện một đôi nam nữ đang điều khiển xe máy mang máy BKS 29X8-0155 có dấu hiệu vi phạm luật giao thông khi không đội mũ bảo hiểm.

Ngay lập tức, tổ công tác đã ra hiệu lệnh yêu cầu nam thanh niên điều khiển xe dừng lại để xử lý vi phạm. Tuy nhiên, nam thanh niên này đã lập tức quay đầu xe bỏ chạy nhưng sau  đó đã bị tổ công tác bố trí đội hình chặn giữ, đưa về chốt trực để kiểm tra, xử lý.

Tại chốt trực, qua quá trình kiểm tra hành chính, cô gái đi cùng nam thanh niên này có những dấu hiệu bất thường khi tỏ ra lo lắng, sợ sệt. Nghi vấn cô gái đang giấu hàng cấm trong người,  tổ công tác đã kiên quyết đấu tranh và mời một phụ nữ đi đường hỗ trợ kiểm tra người cô gái này.

Biết không thể che giấu, cô gái đã lấy từ trong người ra một túi nilon, bên trong có 12 gói nilon nhỏ chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy “đá” được giấu trong áo ngực.

Ngoài ra, trong quá trình kiểm tra, lực lượng làm nhiệm vụ còn phát hiện một dụng cụ thủy tinh dùng để sử dụng ma túy “đá”. Ngay sau đó, tổ công tác Đội CSGT số 3 đã bàn giao 2 đối tượng cùng tang vật cho Công an phường Thành Công để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tại cơ quan công an, cô gái này cho biết tên Phạm Thị Thùy Linh (SN 1990), trú tại phường Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Linh còn cho biết thêm, những gói tinh thể màu trắng bị phát hiện là ma túy “đá”.

Trong khi đó, nam thanh niên điều khiển xe chở Phạm Thị Thùy Linh cho biết, mới quen cô gái này một thời gian ngắn.

Sáng cùng ngày, nam thanh niên này được Linh nhờ chở từ phố An Dương (Tây Hồ) về phố Láng Hạ và không biết cô gái này giấu ma túy “đá” trong người.

Hiện vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hiệu Nguyễn


Ý kiến bạn đọc