Cán bộ xã mây mưa, làm cô gái ngất xỉu trong nhà trọ

19:32, 12/11/2016
|

Sau khi nhậu xong, ông Hậu (ở Cà Mau) vào nhà trọ để ân ái với người tình khiến cô gái ngất xỉu. Gia đình chị này sau đó tố cáo hành vi sai trái của vị cán bộ văn hóa xã.

Ngày 12/11, lãnh đạo UBND xã Phú Thuận, huyện Phú Tân (Cà Mau) cho biết Ban Chấp hành Đảng bộ xã đã họp và thống nhất đề nghị Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Phú Tân kỷ luật ông Huỳnh Văn Hậu (35 tuổi, công chức văn hóa xã, đã đổi tên) với hình thức khai trừ ra khỏi Đảng. Về mặt chính quyền, cán bộ này bị đề nghị buộc thôi việc.

"Ông Hậu đã có vợ nên vi phạm Luật Hôn nhân và Gia đình. Ông này vi đạo đức lối sống và quy định những điều đảng viên không được làm", lãnh đạo xã Phú Thuận nói.

Theo lãnh đạo xã, hơn một tháng trước, ông Hậu cùng cô gái 23 tuổi nhậu với vài người bạn. Nhậu xong, vị cán bộ xã cùng người tình vào nhà trọ để quan hệ tình dục và cô gái ngất xỉu.

Ông Hậu nhờ nhân viên nhà trọ đưa người tình của mình vào trạm y tế xã cấp cứu. Gia đình cô gái sau đó biết sự việc, đưa nạn nhân lên tuyến trên điều trị và làm đơn tố cáo sự việc đến cơ quan chức năng.

(theo Zing.vn)


Ý kiến bạn đọc