Bắt quả tang khách Trung Quốc trộm 400 triệu trên máy bay

16:31, 24/11/2016
|

Wang QingJian bỏ chạy ra khu vực công cộng thì bị lực lượng chức năng bắt giữ. Cán bộ làm nhiệm vụ đã trả 400 triệu cho bị hại tên Thuận (44 tuổi, ở TP.HCM).

Sáng 24/11, Trung tâm An ninh hàng không Đà Nẵng (Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng) đã lập biên bản để xử lý Wang QingJian (52 tuổi, hành khách người Trung Quốc) vì có hành vi Trộm cắp tài sản.

Wang QingJian tại cơ quan chức năng. Ảnh:
Wang QingJian tại cơ quan chức năng. Ảnh: Tiền Phong.

7h cùng ngày, người đàn ông này đã lục túi xách của hành khách trên chuyến bay VN 104  từ Sài Gòn đi Đà Nẵng (SGN-DAD) để lấy 400 triệu đồng. Bị bắt quả tang, Wang QingJian bỏ chạy ra khu vực công cộng thì lực lượng chức năng bắt giữ.

Cơ quan chức năng đã trả 400 triệu đồng cho bị hại tên Thuận (44 tuổi, ở TP.HCM).

Trước đó, ngày 17/11, lãnh đạo Cảng vụ Hàng không miền Trung đã ra quyết định xử phạt Yang Yong (người Trung Quốc) 7,5 triệu đồng. Hôm đó, khi chuyến bay VN 164 từ Đà Nẵng chuẩn bị cất cánh đi Hà Nội, một hành khách phát hiện Yang Yong có hành vi lục túi xách của mình nên báo cho tiếp viên.

Khi Yang Yong lục túi xách lấy 2 máy ảnh hiệu Sony và một phong bì đựng 5 triệu đồng thì lực lượng an ninh bắt quả tang.

Theo lãnh đạo Trung tâm An ninh hàng không Đà Nẵng, đây là lần thứ 5 cơ quan chức năng bắt quả tang hành khách Trung Quốc có hành vi Trộm cắp tài sản.

Theo Zing


Ý kiến bạn đọc