Vũng Tàu: Vợ con Trưởng ban Dân vận huyện uỷ bị sát hại tại nhà

22:02, 24/10/2016
|

(VnMedia) - Tối ngày 24/10/2016, lãnh đạo UBND huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu xác nhận vụ án mạng xảy ra tại nhà ông Bùi Xuân Thường, Trưởng ban Dân vận huyện uỷ Châu Đức khiến 2 nạn nhân thiệt mạng.

Hai nạn nhân bị sát hại là: Chị Phạm Thuý Nga (48 tuổi, vợ ông Thường) và cháu Bùi Phạm Đức Toàn (17 tuổi, con ông Thường).

Nhiều người
Vụ án mạng thu hút nhiều người dân hiếu kỳ

Theo thông tin ban đầu, vào chiều cùng ngày, người nhà phát hiện cháu Phạm Đức Toàn tử vong trong nhà với vết thương chí mạng ở cổ; còn chị Phạm Thúy Nga bị thương nặng, người tím tái đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong ngay sau đó.

Ghi nhận của PV, hiện trường xảy ra vụ án mạng là căn biệt thự một lầu được xây dựng trên mảnh đất rộng. Xung quanh khu vực là nhiều căn nhà trọ được xây. Người dân sống xung quanh khu vực cho hay, ngôi nhà này mới được xây dựng cách đây không lâu.

Ngôi biệt thự, nơi xảy ra án mạng
Ngôi biệt thự, nơi xảy ra án mạng

Quá trình thu thập thông tin từ quần chúng nhân dân cho biết, trước khi phát hiện ra vụ án mạng khoảng 3 tiếng, có một thanh niên lạ mặt đi ra từ ông Thường với biểu hiện rất đáng khả nghi. Cơ quan điều tra đang tiến hành xác minh thông tin này.

Đến 21h cùng ngày, lực lượng điều tra của Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường.

>> VnMedia sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc đến bạn đọc

Ngọc Cường


Ý kiến bạn đọc