Vụ xả súng làm 3 người chết: Hai anh em ruột ra đầu thú

20:39, 29/10/2016
|

Hai anh em ruột là nghi can trong vụ xả súng khiến 3 người chết và 16 người bị thương ở Đắk Nông đã đến cơ quan công an đầu thú.

Trưa 29/10, một cán bộ Công an tỉnh Đắk Nông xác nhận nghi can Ninh Viết Thọ (SN 1980) và Ninh Viết Bình (SN 1982, em ruột Thọ, cùng quê Thái Nguyên) đã ra cơ quan công an đầu thú.

Thông tin ban đầu cho biết sau khi gây án, Thọ và Bình vào rừng lẩn trốn nhưng vẫn liên lạc với người nhà. Được sự vận động của gia đình và cán bộ điều tra, tối 28-10, 2 anh em này đã ra đầu thú trước cán bộ điều tra Bộ Công an.

Hiện trường vụ xả súng làm 3 người chết
Hiện trường vụ xả súng làm 3 người chết


Trước đó, sau khi gây án, Đặng Văn Hiến (SN 1976, ngụ tỉnh Đắk Nông) trốn sâu vào khu vực nương rẫy ở huyện Tuy Đức và đến sáng 28-10, Hiến đã ra đầu thú.

Riêng Hà Văn Trường (SN 1985, ngụ tỉnh Bình Phước) đã bị cơ quan điều tra tỉnh Đắk Nông khởi tố, bắt tạm giam vào ngày 28-10, về tội "Giết người".

Xét thấy vụ án có tính chất phức tạp, đặc biệt nghiêm trọng, Bộ Công an đã yêu cầu Công an tỉnh Đắk Nông chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án cho Cục cảnh sát điều tra (Bộ Công an) thụ lý, điều tra.

Các nạn nhân bị thương được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông
Các nạn nhân bị thương được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông

Như đã thông tin, sáng 23/10, nhân viên của Công ty TNHH Long Sơn (huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông) đã dùng máy móc san ủi vườn điều do gia đình ông Hoàng Văn Thắng (SN 1965, ngụ tỉnh Đắk Nông) trồng nhiều năm qua. Do phía doanh nghiệp chưa tiến hành bồi thường, hỗ trợ cho người dân, tự ý san ủi không thông qua chính quyền địa phương nên nhiều người đã bức xúc dùng súng hoa cải, súng thể thao bắn vào nhóm công nhân khiến 3 người chết, 16 người bị thương.

Theo Người lao động


Ý kiến bạn đọc